Latest Movie :

Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย [ซูม]


Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย [ซูม]

Mac Radner ( Seth Rogen ) และภรรยาของเขา เคลลี่ ( โรส เบิร์น ) เป็นคู่ หนุ่มสาวที่มีลูกสาว แรกเกิด , สเตลล่า ซึ่ง alienates พวกเขา จากเพื่อน ของพวกเขา จิมมี่ Faldt ( ไอค์ Barinholtz ) และ อดีตภรรยา พอลล่า ( คาร์ล่า Gallo ) ของเขา และนำไปสู่ ในการ พยายามที่ล้มเหลว หลายอย่างเพื่อ รักษาวิถีชีวิต เก่าของพวกเขา อยู่มาวันหนึ่ง ทั้งคู่ พบว่า เดลต้า ปอนด์ , พี่น้อง ที่รู้จักกัน สำหรับบุคคลที่ อุกอาจ ของพวกเขา ได้ย้าย ประตูถัดไป และตัดสินใจที่จะ ขอให้ พวกเขาเพื่อให้ เสียงลง ผู้นำ ของพี่เท็ดดี้ แซนเดอ ( Zac Efron ) และ พีท Regazolli ( เดฟ รังโก ) ตกลง บนเงื่อนไขที่ว่า Mac และ เคลลี่ มักจะถาม พวกเขา แทนการเรียก ตำรวจ
เท็ดดี้ และ พีท หวัง ที่จะเข้าร่วม เดลต้า ปอนด์ ของ ฮอลล์ ออฟเฟม โดยการขว้างปาบุคคลที่ ปลายของปี ที่ยิ่งใหญ่ Mac และ เคลลี่ ต่อมา ขอให้พวกเขา ที่จะให้มัน ล้มลงและได้ ทึ่ง ของบุคคลที่ เกิดขึ้น เท็ดดี้ เชิญชวนให้ พวกเขาในการ ที่ต้องการ ที่จะได้รับ ความโปรดปราน ของพวกเขาและ พันธบัตร เคลลี่ ที่มี เท็ดดี้ แฟนสาวของ บรูค อาย ( ฮอลสตัน Sage ) ในขณะที่ เท็ดดี้ แสดงให้เห็น Mac ห้องนอนของเขาถ้ำสิงโต ซึ่งรวมถึง ที่ซ่อนของดอกไม้ไฟ และกล่อง เบรกเกอร์ที่ จะเปิด ของพวกเขา ระบบเสียง เท็ดดี้ ยังกล่าวถึง พวกเขา ตั้งใจ เผา บ้านพี่ เก่าของพวกเขา
ในคืนถัดมา Mac และ เคลลี่ เรียก เท็ดดี้ ที่จะถามเขา ที่จะให้มัน ลง แต่เขา ไม่ตอบ เคลลี่ ปลอบ Mac ที่จะทำให้การเรียกร้อง ที่ไม่ระบุชื่อ ตำรวจ แต่ เจ้าหน้าที่ วัตคินส์ ( ฮันนิบาล Buress ) รู้ว่ามัน พวกเขาเนื่องจาก Caller ID และเตือน เท็ดดี้ วันรุ่งขึ้น เดลต้า ปอนด์ เริ่มต้น อย่างต่อเนื่อง หมอกควัน Mac และ เคลลี่ Mac ตัดสินใจที่จะ ชุมนุม บริเวณใกล้เคียง กับ เดลต้า ปอนด์แต่ เท็ดดี้ ได้ แล้ว เป็นเพื่อนสนิทของ พวกเขาทั้งหมด ทั้งคู่ แล้วไปที่ คณบดี วิทยาลัยแครอล แกลดสโตน ( Lisa Kudrow ) แต่เธอก็ แสดงให้เห็นว่า พวกเขา มีนโยบายที่ สาม นัด และ การเผาไหม้ บ้านเก่า ของพวกเขา ก็เป็นเพียง การโจมตีครั้งแรก ของ เดลต้า ปอนด์
บ้าน Mac และ เคลลี่ ความเสียหาย เดลต้า ปอนด์ ของ วางแผนที่จะ บังคับให้พวกเขา ที่จะย้าย เนื่องจากพวกเขา ไม่สามารถจ่าย ซ่อมแพง แต่ พี่น้องพอที่จะ หาเงิน เพื่อให้ครอบคลุม ค่าใช้จ่าย ของพวกเขา โดยการขาย ของเล่น ทางเพศ และบุคคลที่ ได้รับ rowdier เคลลี่ บรู๊ค และ สังเกตเห็น พีท จะดึงดูดให้ แต่ละ อื่น ๆ และ enlists จิมมี่ และ พอลล่า ความช่วยเหลือ เพื่อให้สามารถ จัดการกับ เท็ดดี้ ใน การจับ แฟนสาวของเขา มีเพศสัมพันธ์ กับเพื่อนที่ ดีที่สุดของเขา พวกเขา ประสบความสำเร็จ และ เท็ดดี้ และ พีท จะได้รับใน การต่อสู้ซึ่ง จบลงด้วยบาร์บีคิว ไฟ ถูก โยน เข้าไปในเส้นทาง ของรถ ที่เข้ามา และ ทำร้ายชายชราคนหนึ่ง ซึ่ง กลายเป็น ตี สอง ของ เดลต้า ปอนด์
เท็ดดี้ พบว่า พีท ที่ งานยุติธรรม ที่กำลังมองหางาน ที่คาดหวัง และพวกเขา จะชดใช้ให้ แต่ เท็ดดี้ รู้สึก ออกจากสถานที่ และผลตอบแทนที่ พี่น้อง ในขณะที่ เคลลี่ Mac และ โน้มน้าวให้ จิมมี่ ที่จะ ช่วยให้พวกเขา ให้ เดลต้า ปอนด์ ตี สุดท้ายของพวกเขา ด้วยการเตือน ให้เขารู้ว่า พอลล่า มีเพศสัมพันธ์ กับหนึ่งใน พี่น้อง Scoonie ( คริสโต มินตซ์ – Plasse ) พวกเขา ติดสินบนโอกาส หมิ่น , Assjuice ( โรเบิร์ต เครก ) ที่จะได้รับ หลักฐานของ แผนการ ของ เดลต้า ปอนด์ ซ้อม Assjuice ยืน ถึง เท็ดดี้ ที่จะบันทึก เขา ขู่ ตอบโต้ แต่เมื่อ เท็ดดี้ แทน เขาแสดงให้เห็น ความเมตตา Assjuice เผยให้เห็นว่า Mac และ เคลลี่ ได้รับการว่าจ้าง ให้เขาไป สอดแนมใน พี่น้องและยัง ได้รับความเสียหาย บ้านของพวกเขา เท็ดดี้ เริ่มต้น การเล่น แผลง รุนแรง ที่สองและ เคลลี่ กลัว พวกเขาอาจจะ ตกอยู่ในอันตราย จริง พวกเขา จบลงด้วยการ ต่อสู้และ เคลลี่ ออกจากบ้าน แม้ว่าพวกเขาจะ ตกลงกันได้ ในภายหลัง
เท็ดดี้ ไม่พอใจ ที่พวกเขา ไม่ สามารถมี บุคคลที่ เข้าร่วม และ ฮอลล์ ออฟเฟมแต่ พีท ชี้ให้เห็น ว่าไม่มี ความสำเร็จ เดลต้า ปอนด์ เป็น จริงและ พวกเขาจำเป็นต้อง ให้ความสำคัญกับ ชีวิตหลัง วิทยาลัย เขา โทษ ของ เท็ดดี้ เกลียด Radnersเพราะพวกเขา ทำให้เขานึกถึง อนาคตของเขา และพวกเขา ร่วมทาง ด้วยความโกรธ เท็ดดี้ ภายหลัง confronts Mac และ เคลลี่ แต่พวกเขาต้องการ ที่จะยุติ ความบาดหมาง เท็ดดี้ infuriates พวกเขา อีกครั้ง โดยอ้างว่า สเตลล่า จะเติบโต ขึ้นมาท่ามกลาง พี่น้องพี่น้อง และจะ กลายเป็นหนึ่งใน บุคคลที่ สาว ๆ ของพวกเขา
Mac และ เคลลี่ ส่ง เท็ดดี้จดหมาย ปลอมจาก แกลดสโตน ช่วยให้พวกเขา ที่จะมี บุคคล อีกครั้งและ เริ่มต้น การวางแผนการ ทุบตี สิ้นปี ของพวกเขา เมื่อ บุคคลที่ อยู่ในเต็มแกว่ง พวกเขาเรียก เจ้าหน้าที่ วัตคินส์ จะบ่นเกี่ยวกับ เสียงรบกวน เท็ดดี้ พบ ใบปลิว เกี่ยวกับ บุคคลและ เนื่องจาก เดลต้า ปอนด์ เพียง ส่งเสริม กิจกรรม ออนไลน์ของพวกเขา ที่เขา ฉงนฉงาย นี้ เป็นส่วนหนึ่งของ Mac และ เคลลี่ แผน และปิด พรรค ลง เช่นเดียวกับ เจ้าหน้าที่ วัตคินส์ แสดงให้เห็น ถึง จิมมี่ โยน ตัวเองออกจาก ระเบียงที่จะ หันเหความสนใจของ เท็ดดี้ เพื่อ Mac และ เคลลี่ สามารถแอบเข้าไปในถ้ำสิงโต และเริ่มต้น ของบุคคลที่ใช้กล่อง เบรกเกอร์ แต่ เท็ดดี้ จับ พวกเขาและ ต่อสู้ Mac ในขณะที่ เคลลี่ ไฟ หนึ่ง ของดอกไม้ไฟและยิง ได้ที่ เจ้าหน้าที่ วัตคินส์ ‘ ลาดตระเวน รถ แผงลอย เขา พอลล่า ถาม Scoonie เพื่อเริ่มต้น ของบุคคล ที่ เขาไม่ ใช้กล่อง เบรกเกอร์ สำรอง จิมมี่ ต่อมา ประกาศ ความรักของ พอลล่า และพวกเขา เชื่อมต่อ
เท็ดดี้ ตัดสินใจที่จะใช้ โทษสำหรับ บุคคลและ ปลอบ พีท และคนอื่น ๆ ที่จะหนี แกลดสโตน ปิด บ้านและ Mac และ เคลลี่ กลับ ไปที่บ้าน ชัยชนะ ของพวกเขา และในที่สุดก็ ยอมรับ ชีวิตของพวกเขา มีการเปลี่ยนแปลง สี่เดือนต่อมา แม็ค วิ่งเข้าไปใน เท็ดดี้ ที่ ทำงานเป็นชายรุ่น และพวกเขา จะชดใช้ให้ กับ เท็ดดี้ แสดงให้เห็นว่า พีท เป็นคนที่ทำงาน ที่ บริษัท สถาปัตยกรรมและ เดลต้า ปอนด์ ย้ายไปอยู่ที่ บ้าน อีก ใกล้ มหาวิทยาลัย ของพวกเขา กลับบ้าน พวกเขา ปฏิเสธคำเชิญ ที่จะ ไปงานเลี้ยงกับจิมมี่ และ พอลล่าแทนการ อยู่บ้าน และเล่นกับ สเตลล่า






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger