Latest Movie :

CJ7 คนเล็ก ของเล่นใหญ่ [HD]


CJ7 คนเล็ก ของเล่นใหญ่ [HD]

Chow Ti เป็น คนงานก่อสร้างที่ไม่ดี การทำงานใน สถานที่ก่อสร้าง เขาอาศัยอยู่ในบ้าน ที่พังยับเยิน บางส่วน กับลูกชาย เก้าปี เก่าของเขา นกเล็ก ๆ Chow กระตือรือร้นที่จะ ประหยัดเงิน เพื่อให้เขาสามารถ ดำเนินการต่อไป ส่ง ลูกชายไป โรงเรียนเอกชน แต่ นกเล็ก ๆ มักจะถูก รังแก โดย นักเรียนคนอื่น ๆ และ ครู ของเขาและเขา มักจะพบว่า ความสะดวกสบายด้วยการศึกษา หนุ่ม นางสาว Yuen
วันหนึ่งขณะ ที่ห้างสรรพสินค้านกเล็ก ๆ ขอให้ พ่อของเขา ที่จะซื้อ เขาของเล่น หุ่นยนต์ ที่นิยมเรียกว่า CJ1 โจว ไม่สามารถจ่ายได้ และสถานการณ์ จะจบลง ไม่ดี เมื่อ Chow spanksปากแข็ง Dicky อยู่ด้านหน้าของ ลูกค้ารายอื่น ๆ อีกครั้ง Dicky พบ ความสะดวกสบาย ใน นางสาว Yuen ที่ จะผ่าน โดย คืนนั้น โจว เข้าชม ของเก่า ที่เขา มักจะ หยิบขึ้น เครื่องใช้ในบ้าน และ เสื้อผ้าสำหรับ Dicky เขาพบว่าลูกโลก สีเขียว ที่แปลกและ ใช้มัน ที่บ้าน บอก Dicky ว่ามันเป็นของเล่นใหม่ ลังเล ในตอนแรก Dicky ตกลงที่จะ ให้มัน ตอนเย็น ต่อไปนี้ ลูกโลกเปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิตที่ คนต่างด้าว ที่ น่ากอด มาตี Dicky หลังจากที่เล่น เขา ชื่อคนต่างด้าว ” CJ7 ” แล้ว เผลอหลับ เขาฝัน ว่า คนต่างด้าวจะช่วยให้เขา ได้รับความนิยม และผลการเรียน ที่ดีใน โรงเรียน Dicky จะ CJ7 ไปโรงเรียน แต่ เขาได้รับ เป็นศูนย์ในการสอบ ของเขาและ เป็นที่ อับอายขายหน้า ในระหว่าง การศึกษา ทางกายภาพ ผิดหวัง นกเล็ก ๆ พยายามที่จะ ทิ้ง CJ7แต่ ตระหนักถึงความ ผิดพลาดของเขา และต่อมา ประนีประนอม กับมัน วันรุ่งขึ้น เพราะ ของสัตว์เลี้ยงของ มนุษย์ต่างดาว ของเขา Dicky เริ่ม ที่จะทำให้ เพื่อนใหม่ ที่โรงเรียน แต่เมื่อ พ่อของเขา ค้นพบว่า เขาโกหก เกี่ยวกับ ผล การสอบ ของเขา ไม่ดี Chow confiscates CJ7 พ่อและลูกชาย ตกอยู่ ออกเพื่อให้ Dicky เกาะติด ใกล้กับ นางสาว Yuen , ที่สัญญาว่า เธอจะ มองตามหลังเขา ไชโย นี้ Chow ขึ้น บ้าง ที่ กลัวว่าเขา อาจ สูญเสียความรัก ของลูกชายของเขา Dicky พอที่จะ ผ่านการทดสอบ อื่น ด้วยความช่วยเหลือของ นางสาว Yuen และ ตื่นเต้น ที่จะแสดงให้ พ่อของเขา เกี่ยวกับเรื่องนี้
ต่อมา ขณะที่ โจว กำลังทำงานอยู่บน ตึกสูงเท้า ของเขา จะกลายเป็น ทอด ใน เชือก หลังจากที่เขา เสียชีวิต ที่โรงพยาบาล CJ7 แล้ว เสียสละ ชีวิตของเขาเพื่อ ฟื้นฟู Chow เช้าวันรุ่งขึ้น Dicky สัญญาว่า พ่อของเขา เขาจะ ไม่ให้ขึ้น โรงเรียน ใน วันสุดท้ายของ โรงเรียนทัศนศึกษา เด็ก เข้าไปในสวนสาธารณะที่ Dicky เห็น ยูเอฟโอลงจอด ในบริเวณใกล้เคียง จากที่ ทำงาน หลายร้อย คนต่างด้าว เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นำโดยฟื้น CJ7
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger