Latest Movie :

Dark Shadows (2012) แวมไพร์มึนยุค [HD]


เรื่องย่อ : หนุ่มนักรักมากเสน่ห์ บาร์นาบัส (จอห์นนี เดปป์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของตระกูลคอลลินส์ ถูกสาปให้เป็นแวมไพร์ตลอดกาล หลังจากทำให้สาวใช้ในคฤหาสน์ แองเจลิก บูชาร์ด (อีวา กรีน) ที่เบื้องหลังเป็นแม่มดมีอิทธิฤทธิ์มืดหัวใจสลาย เพราะเขาพบรักแท้จากหญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ ซึ่งแองเจลิกใช้เวทมนตร์กับหญิงสาวคนนั้นและพรากชีวิตเธอไปจากเขาเช่นกัน

หลังจากถูกฝังทั้งเป็นด้วยเวลายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ในที่สุดบาร์นาบัสก็ถูกปลดพันธนาการจากหลุมขึ้นมาสู่โลกยุค 1972 เขาหวนกลับไปที่คฤหาสน์คอลลินวูดแสนโออ่าที่เขาเคยอยู่ แต่กลับพบว่าตอนนี้ความสวยงามของมันถูกทดแทนด้วยความเก่าแก่และทรุดโทรม เป็นผลมาจากธุรกิจประมงของครอบครัวล้มละลาย สมาชิกตระกูลคอลลินส์ที่หลงเหลืออยู่ตอนนี้มีเพียงน้อยนิด ซึ่งแต่ละคนก็ดูจะมีความลับและปริศนาที่ต้องกุมเอาไว้ไม่บอกใครทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้การฟื้นชีพของตนสูญเปล่า บาร์นาบัสต้องตามหาต้นเหตุเพื่อถอนคำสาป ในขณะเดียวกัน เขาก็พยายามกู้ชื่อเสียงคืนมาให้กับครอบครัว เขาจึงร่วมมือกันกับ อลิซาเบธ (มิเชล ไฟเฟอร์) ทายาทคอลลินส์ที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าครอบครัวในตอนนี้ รื้อฟื้นธุรกิจขึ้นมาใหม่ และทำให้มันเฟื่องฟูอีกครั้ง ซึ่งเพียงไม่นาน ทั้งที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี ตระกูลคอลลินส์ก็ถูกขัดขวางโดยแม่มดคู่อริคนเดิม เห็นทีงานนี้บาร์นานัสมีเรื่องให้ต้องสะสางครั้งใหญ่เสียแล้ว .
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger