Latest Movie :

Dhoom 2 เหิรฟ้าท้านรก 2 [HD]


Dhoom 2 เหิรฟ้าท้านรก 2 [HD]

นาย( ธิกชาน ) ท้องฟ้า ดำน้ำ และที่ดิน บนรถไฟ ที่มีการ ดำเนินการ ของสมเด็จพระราชินี อังกฤษ เขาขโมย มงกุฎ ของเธอโดยการ ปลอม ตัวเองเป็น ราชินี เต้น ยาม ของเธอ ได้อย่างง่ายดาย และหนีออกมา เจ้าหน้าที่ เพิ่งเลื่อน อาลี ( Uday Chopra ) และ Jai ทิชิต ( Abhishek Bachchan ) จะนำไป Shonali โบ ( Bipasha ซึ ) ,เจ้าหน้าที่ พิเศษ ที่ได้รับมอบหมาย ในการตรวจสอบ ของ นายกรณี ที่ ยังเกิดขึ้นเป็น อดีต เพื่อนร่วมชั้นของ Jai หลังจากการสืบสวน เบื้องต้น ทิชิต วิเคราะห์แนวโน้ม พื้นฐาน ใน นายของ heists ตาม การวิเคราะห์ของเขา ขโมย หนึ่งในสอง ที่มีชื่อเสียง พิพิธภัณฑ์ เมือง มุมไบที่จะปฏิบัติตาม
แต่ ทิชิต ตระหนักว่า สิ่งประดิษฐ์ ในพิพิธภัณฑ์ ที่เขา เฝ้าที่เกิดขึ้นจะ ไม่สมบูรณ์ เขารีบ หนีไปพิพิธภัณฑ์ อื่น ๆ เมื่อปลอมตัว นายขโมยเพชร ที่หายาก และหนีออกมา ใน ความท้าทายที่ มีการถ่ายทอดสด ให้ตำรวจ นายประกาศว่าเขา จะขโมย ดาบ นักรบโบราณ ในการตอบสนอง ทิชิต โบส ข่าน และ บังคับใช้ เฝ้าเข้มงวด ในสถานที่ อยู่อาศัยของ ดาบ ในเวลากลางคืน นายตรง ปลอมตัว ของเขา ในห้องพัก ที่ถือ ดาบ ตำรวจจะแจ้งเตือน แต่ พวกเขาจัดการ ที่จะขโมย ดาบและ หลบหนี ปลอมตัวจะออกมาเป็น Sunehri ( เชียงราย ) ผู้หญิงคนหนึ่งที่ idolises นายและหลังจาก นี้ พวกเขา เป็นพันธมิตร
ใน ริโอเดอ จาเนโร และ นายSunehri วางแผน ปล้น ต่อไป ของพวกเขา การวิเคราะห์ ทิชิต ได้ รับการตั้งชื่อว่า โอ ตำแหน่งของ นายของ ปล้น ต่อไป อึ๊ง และ อาลี เดินทางไปยัง เมือง ในขณะที่ ความสัมพันธ์ระหว่าง นายและ Sunehriเรื่อยไป โรแมนติก เขา เปิดตัว ตนที่แท้จริง ของเขา อารยัน กับเธอ แต่ เขาพบว่า Sunehri เป็น สายลับ ที่ทำงานให้กับ อึ๊ง หลังจากที่เห็น พวกเขา อยู่ด้วยกันที่ โรงละครแล้ว ขบวนแห่ กองกำลัง อารยัน Sunehri การเล่นเกม ของ รูเล็ตรัสเซีย Sunehri ร้อง และปฏิเสธที่จะ ยิง อารยัน เพราะ เธอรักเขา แต่ กองกำลัง อารยัน เธอ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ภาพ ความพยายามที่ หก จาก ปืนที่ ไม่ ได้รับบาดเจ็บ เพราะ อารยัน ไม่ได้ ใส่ กระสุนใน ปืน Sunehri ยอมรับว่าเธอ ทรยศ อารยัน และบอกว่าเธอ รักเขา คนอื่น ๆ ใน ริโอเดอ จาเนโร , อาลี พัฒนา ความรัก ที่แข็งแกร่ง ต่อ Monali ( Bipasha ซึ ) พี่สาวฝาแฝด ของ Shonali ใน การปล้น ครั้งสุดท้าย ของพวกเขา อารยัน และ Sunehri ประสบความสำเร็จใน บาง ขโมย เหรียญ Lydian ต้น ในขณะที่ ปลอมตัวเป็น ดาวแคระ ปฏิบัติ Sunehri แสดงให้เห็นว่า เธอไม่ ต้องการที่จะ ยังคง อยู่กับ พันธมิตร Jai บังคับ Jai อาลี จะไปหลังจากที่ พวกเขา หลังจาก การไล่ล่า ทั้งหมดของพวกเขา จบลง ที่ด้านบนของ น้ำตกที่ Sunehri ถูกจับ โดย อาลี Sunehri แม้จะ ถ่ายทอด ความรู้สึกของเธอ อารยัน ยิงเขา อารยัน ตกจาก น้ำตกหลังจากที่ ช่วยให้ อึ๊ Sunehri จะไป ฟรี
หลังจากหก เดือนก็ ถูกเปิดเผยว่า อารยัน ยังมีชีวิตอยู่ และตอนนี้ ได้เปิด ร้านอาหารในหมู่เกาะ ฟิจิ ด้วย Sunehri อึ๊ง ตรง อารยัน และ Sunehri ที่ร้านอาหาร และกล่าวว่า แม้จะมี การก่ออาชญากรรม ของพวกเขา ที่เขาไม่ ต้องการที่จะ จำคุก ทั้งคู่ อารยัน เขาแสดงให้เห็น ที่ทุก สิ่งของ ที่ถูกขโมย สามารถพบได้ Jai ตระหนักถึง ความรู้สึก ของทั้งคู่ ที่มีต่อ กัน แต่ เตือน พวกเขากับ กลับไปใช้ชีวิต ของพวกเขา ของอาชญากรรม Jai ภายหลัง แจ้ง อาลี ที่ พวกเขาควรจะ มุ่งหน้ากลับ ไปยังอินเดีย ในกรณี ต่อไป ของพวกเขา
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger