Latest Movie :

FIRESTORM ปิดเมืองล่าโจร[HD]


Firestorm ปิดเมืองล่าโจร[HD]

Firestorm ปิดเมืองล่าโจร เตรียมพบกับความมันส์แบบสุดขีดขั้น กับผลงานล่าสุดของเจ้าพ่อหนังแอคชั่นแห่งเอเชีย หลิวเต๋อหัว ในภาพยนตร์แอคชั่นไล่ล่าฟอร์มยักษ์ที่มาพร้อมเรื่องราวเข้มข้นจนคุณต้องห้ามกระพริบตา!

เมื่อบ้านเมืองต้องปั่นป่วนด้วยฝีมือของแก๊งค์อาชญากรสุดโฉด ที่มาพร้อมอาวุธร้ายคอยก่อความไม่สงบและคร่าชีวิตคนบริสุทธิ์ตามท้องถนน ไม่เว้นแม้กลางวันแสกๆ ..ในฐานะตำรวจผู้รักความยุติธรรม หลุ่ยหมิงเจ๋อ(หลิวเต๋อหัว)จึงขอทุ่มสุดตัวกับการปฏิบัติภารกิจไล่ล่าเหล่าวายร้าย แต่แล้วเขาก็พบว่าอำนาจของตำรวจธรรมดา ไม่สามารถต่อกรกับอิทธิพลมืดเหล่านี้ได้ เมื่อความยุติธรรมไม่สามารถหยุดอาชญากรรมสุดขั้ว หลุ่ยหมิงเจ๋อจึงต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ โดยการก้าวข้ามเส้นแบ่งแห่งความถูกต้อง เพื่อกวาดล้างทุกอาชญากรรมในครั้งนี้ให้ได้!

พายุกำลังมุ่งหน้า ไปยังเมือง ของฮ่องกง และ มา เกิดขึ้น อีก เพื่อ ทำลาย มัน สาบาน เพื่อนำมาลง ทุกอย่างที่ มันสัมผัส
ลูกเรือ ของอาชญากร เก๋า นำโดยฉาวโฉ่ โช น้ำ ( Hu มิถุนายน ), อาวุธ สูงขับเคลื่อน ดึง ออก อีก ปล้น รถ ไปอย่างราบรื่นและ มีความรุนแรง หุ้มเกราะ ใน ตอนกลางวันแสก อยู่บนถนนที่ แออัด ใครก็ตามที่ พยายามที่จะ ได้รับในทาง ของพวกเขาจะ ไม่แสดง ความเมตตา ซึ่งจะทำให้ กองกำลังตำรวจเพื่อความอัปยศ และความอัปยศอดสู
ใจร้าย สารวัตร ตำรวจ อาวุโสลุย Chit หมิง ( หลิวเต๋อหัว ) , ร้อน บนเส้นทาง ของ น้ำ และทีมงาน ของเขา แน่นกำหนด ที่จะ หมดสิ้นไป บ้า ที่ทำให้ ชีวิตของ ประชาชนผู้บริสุทธิ์ นี้ แต่ในไม่ช้า เขาจะมาที่ ใบหน้า กับความเป็นจริง ที่โหดร้าย ว่า กลยุทธ์ ตำรวจปกติ ไร้ประโยชน์ เกินไปที่จะ ส่ง โจร ติดอาวุธ เหล่านี้ หลังบาร์ อาชญากรรม รุนแรง ต้องมี ความยุติธรรม มาก แม้ว่าจะหมายถึง ข้ามเส้น ศีลธรรม ของเขา ร้องเพลง พงษ์ ( กอร์ดอน ลำ ) ,อดีต con – หมดหวังที่จะ ออกจาก ที่ผ่านมา ทางอาญา ของเขา ที่อยู่เบื้องหลังการ อาสาสมัคร ที่จะเป็น ผู้แจ้ง ลุย ใน การแลกเปลี่ยนสำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับแฟนสาว ของเขา หยิน Bing ( ยาว เฉิน ) แต่เขาไม่ น้อย รู้ว่าสิ่งที่ สถานการณ์ นรก ที่เขา จะได้รับ ตัวเองเข้าไป
ในขณะที่ น้ำ มีการวาง กัน คะแนน ขนาดใหญ่ ของเขาต่อไป ทั้งสอง ชน กองกำลัง จาก ทั้งสองด้านของ กฎหมายแต่ละ ที่ด้านบนของ เกม ของพวกเขา เร็ว ๆ นี้จะ เผชิญ archenemies ของพวกเขา ขณะที่ การตามล่า ของ ลุย ร้อนได้ เผชิญหน้า สุดยอด ของพวกเขา เป็นเรื่องที่ เกิดขึ้น บนท้องถนน
ขณะที่พายุ ผ่าน และ ฝุ่นเกาะ ใครก็ตามที่ ยังมีชีวิตอยู่ แทบจะไม่สามารถ รับมือ กับผลพวง ที่น่ากลัว ของ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger