Latest Movie :

From Dusk Till Dawnมหาโจร ปะทะ แวมไพร์ [HD]


From Dusk Till Dawnมหาโจร ปะทะ แวมไพร์ [HD]

From Dusk Till Dawn มหาโจร ปะทะ แวมไพร์ เรื่องของ 2 พี่น้องจอมโจรตระกูลเก๊กโค่ (George Clooney กับ Quentin Tarantino) ที่กำลังหลบหนีการจับกุมของตำรวจ พวกเขาได้จับเอา 3 พ่อลูก ครอบครัวฟูลเลอร์เป็นตัวประกัน (Harvey Keitel รับบท จาค็อบ – พ่อ และ Juliette Lewis กับ Ernest Liu มาเล่นเป็นลูก) จากนั้นก้มีการงานแผนในการข้ามพรมแดนไปยังเม็กซิโก เมื่อการข้ามพรมแดนสำเร็จ ทั้งหมดก็เข้าไปพักกินดื่มในบาร์แห่งหนึ่ง โดยหารู้ไม่ครับว่าที่นั่นเป็นรังแวมไพร์ ทีนี้ใครจะเป็นโจร ใครจะเป็นใครไม่รู้ล่ะครับ ทุกคนได้แต่รวมมือกันจัดการกับเหล่ากองทัพค้างคาวผีที่รองาบพวกเขาอยู่

หนังมันส์ดิบและรุนแรงตามสไตล์พี่ Robert มาบวกกับพี่ Quentin ดังนั้นการที่แขนมันจะขาด คอมันจะกระจุยก็เป็นเรื่องปกติของพวกเขาครับ งานนี้พี่ Robert กำกับ และได้พี่ Quentin มาร่วมอำนวยการสร้างและเขียนบทให้ (ร่วมกับ Robert Kurtzman ) หนังก็มั่วกันอย่างเมามันครับ ตอนแรกดูท่าจะเป็นหนังแนวนัวร์ โจรหนีตำรวจธรรมดา แต่ซักพัก ผีมากันเต็มไปหมดเลยครับ ทีนี้ความมันส์และโหดก็นำมาเสิร์ฟแบบไม่ยั้งกันเลยล่ะ ซึ่งตรงนี้หนังก็ทำได้ดีครับ อีกอย่างบทสนทนาที่น่าสนใจตามแบบฉบับก็ยังมีครบถ้วน หนังเลยสนุกไปเรื่อยๆ ครับ

ส่วนฉากยังกันฆ่ากันก็ลุ้นดีมากครับ โหดและฮาในเวลาเดียวกัน อย่างที่บอกครับหนังเมามันส์จริงๆ ช่วงท้ายก็ลุ้นกันสุดตัวล่ะครับว่าใครจะรอดบ้างและจะรอดได้อย่างไรในเมื่อ ปีศาจมันล้อมซะขนาดนั้น ตอนจบก็นับว่าลงตัวมากครับ เข้าท่ามากจริงๆ ขึ้นต้นแบบหนังนัวร์ๆ จบก็แบบหนังนัวร์ๆ ครับ (ในขณะที่ช่วงกลางเรื่อง ฆ่ากันกระจุยไปเลย สะใจจริงๆ)
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger