Latest Movie :

ฟัดจังโตะ Fud-Jung-To [HD]


ฟัดจังโตะ Fud-Jung-To [ซูม]

ฟัดจังโตะ ภาพยนตร์แนวซาดิสต์คอมเมอดี้ ตบ! จูบ! ของคู่คนเคยรัก ที่เลิกลากัน ความรักจึงเกิดเป็นความแค้นแบบฮาๆ แต่เมื่อทั้งสองต้องเดินทางไปญี่ปุ่น บททดสอบว่าทั้งสองจะกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่จึงเริ่มขึ้น!

ก๊อป รับบทโดย บอย ปกรณ์

ผู้ชายห่วยๆที่ทำอะไรไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวซักเท่าไหร่ มีอาชีพเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่มักจะมีไอเดียไม่ได้เรื่องไปเสนอเจ้านายอยู่บ่อยๆ เวลาที่รู้สึกแย่ๆก็ต้องการใครซักคนที่จะมาช่วยฟังปัญหาของเค้า

แก๊ป รับบทโดย ยิปโซ รมิตา

หญิงสาวที่ชอบพูดแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ค่อยฟังใคร ชอบพูดจาเอะอะโวยวาย มีอาชีพเป็นแด๊นเซอร์ และมีความใฝ่ฝันว่าครั้งนึงจะต้องไปเหยียบแผ่นดินญี่ปุ่นให้ได้ แก๊ปชอบทุกสิ่งที่เป็นญี่ปุ่น ฟังเพลงญี่ปุ่น อ่านการ์ตูนญี่ปุ่น และกินอาหารญี่ปุ่น พอรู้ข่าวว่ามีการชิงโชคไพรเวททัวร์ไปคู่เดียวเที่ยวญี่ปุ่น แก๊ปเลยไม่รอช้าที่จะล่ารางวัลนี้ให้สำเร็จ

ไกด์ รับบทโดย เอ๊ะ ละอองฟอง

ผู้ชายชื่อไกด์ที่มีอาชีพเป็นไกด์ ไกด์เป็นลูกติดพ่อ ไม่ว่าจะไปไหน ไกด์ก็จะหิ้วพ่อไปด้วยเสมอ รวมถึงการเดินทางในทริปนี้ด้วย

กวง รับบทโดย แอนนา ชวนชื่น

พ่อเพี้ยนๆ ของไกด์ กวงเป็นคนจีนไหหลำที่มาทำอาชีพเป็นไกด์ที่ญี่ปุ่น พอแก่ตัวทำไม่ไหวก็ให้ลูกชายทำแทน ส่วนตัวเองก็คอยช่วยงานลูก กวงมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักร้อง และชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger