Latest Movie :

Open Grave ผวา ศพ นรก [HD]


Open Grave ผวา ศพ นรก [HD]

คนที่ถูก ปลุกให้ตื่นขึ้น ในหลุม ขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วย ซากศพ และ จำไม่ได้ ว่าเขา ไปถึงที่นั่น ใน ความหวาดกลัวเขาร้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะ มีผู้หญิงคนหนึ่ง โยน เชือกลงไปใน หลุมที่ปล่อยให้เขา ปีนขึ้นไป และ หลบหนี
คนในที่สุดก็พบ วิธีการของเขา ไปที่บ้านและพบ ห้า ผู้โดยสาร ผู้หญิงคน ใบ้คนหนึ่งที่ ไม่ เข้าใจภาษาอังกฤษ เป็นคน เยอรมันและ สาม ชาวอเมริกันที่ ไม่มีใคร สามารถจำ ตัวตน ของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะ รู้ทันที ว่าพวกเขา สามารถจำ ด้านอื่น ๆ ของชีวิตของ อดีต ของพวกเขา (เช่น ความสามารถในการ พูด ภาษาอื่น ๆ) .
หลังจาก มีปากเสียง ยาว เกี่ยวกับผู้ ที่จะตำหนิ พวกเขา ในที่สุดก็ สะดุดกับ ตัวตน ของพวกเขา มนุษย์เป็น จอห์น , เยอรมันเป็น Lukas และอื่น ๆ ที่ สาม เป็น ชารอน นาธาน และไมเคิล มี เอกสารประกอบการ ใบ้ไม่มี Lukas ยังคงเป็น มิตร ต่อ จอห์น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อกลุ่มปล่อง ภาพ ที่มี ทั้งหมดของพวกเขามีข้อยกเว้นของ จอห์น ปฏิทิน ที่ใกล้เคียง คำ ว่าสิ่ง ที่จะเกิดขึ้น ใน สองวัน ( วันที่ 18) แต่มี บันทึก เพื่อแสดงให้เห็น ว่า
เช้าวันรุ่งขึ้น กลุ่มสำรวจ พื้นที่โดยรอบ ที่มี จอห์นและ ชารอน สะดุด ข้ามที่กำบัง ล็อค ภายในเป็น เด็กที่ หมายถึง จอห์น โจนาห์และเป็นที่ หวาดกลัว อย่างเห็นได้ชัด ของ เขา เด็กปฏิเสธที่จะ ตอบคำถามใด ๆ และจอห์น ถูกบังคับให้ หมัด
ขณะที่ ไมเคิล ได้ยิน เสียงกรีดร้อง ในพื้นหลังและ ต่อไปนี้ พวกเขา จนกว่าเขาจะพบ คน ที่ติดอยู่ใน รั้วลวดหนาม คนที่ได้รับการคุ้มครอง อย่างมากใน การตัด แผล และ แผล ที่เขา ขอให้ ไมเคิล เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ เมื่อเขาไป ช่วย คนแสดงให้เห็นว่า เขาไม่ได้ ติดกับดัก และ การโจมตี อย่างรุนแรง ไมเคิล และในไม่ช้า เขาจะตาย จากบาดแผลของเขา
จอห์น ที่ทนทุกข์ทรมาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จำนวนมาก ของ การใช้ความรุนแรง ต่อ คนรวมทั้ง กระแทก ศีรษะ ของคน กับผนัง เขา และ ชารอน เจอ กลุ่มบุคคล ไม้และ คู่สับถูกบังคับให้ หนีเมื่อ ดัดให้ การไล่ล่า แม้จะมีการ จับกับ จอห์นและ ชารอน กลุ่มให้ขึ้น เมื่อพวกเขา ไล่ล่า ศพ จุดที่ ห้อยลงมาจาก ต้นไม้
นาธาน ได้รับการ โจมตีโดย กลุ่มคน ใน รัฐ ผีดิบ เหมือนแต่พอที่จะ อยู่รอด
ป่วย มากขึ้น Lukas สะดุด ใน กล้องวิดีโอที่มี คลิป ของจอห์น ดำเนินการทดลอง ทางการแพทย์ กับเขา และคนอื่น ๆ ใน คลิปที่ จอห์น อธิบายว่า วัคซีนจะ ป้องกันการติดเชื้อ แพร่กระจาย แต่ มีผลข้างเคียง ที่โชคร้ายของ การแสดงผล ผู้รับ หมดสติ เป็นเวลาหลายชั่วโมง ลด ชีพจรที่จะ สูญเสียความจำ เพียง 30bpm และชั่วคราว เมื่อถูก ปลุกให้ตื่นขึ้น
เขา เผชิญหน้ากับ จอห์นและ ขับไล่ เขาออกจาก ส่วนที่เหลือของ กลุ่ม ในขณะที่ พยายามที่จะ ผลักดันให้ ไกลที่สุดเท่าที่ เขาสามารถ จอห์น พบ เด็กจาก ก่อนหน้านี้ และสาม คนอื่น ๆ ที่ กำลังพยายามที่จะ หลบหนี ทิ้ง รถ ปัจจุบันของพวกเขา อีก พวกเขาจะ ยืนกรานว่า ชื่อของเขาคือ โจนาห์ และบอกว่าเขา เป็นคน ที่อันตราย ก่อนที่จะ ขับรถออกไป โจนาห์ สำรวจ รถ ที่ถูกทิ้งร้าง, การค้นพบทางการแพทย์ ชุด เอกสาร ที่อยู่ กับเขาและ ภาพ ของ เขาและ ชารอนยืนยัน ทั้งสองเป็น คนรัก
จอห์น ในที่สุดก็ มี เหตุการณ์ ที่ ยืนยันตัวตน ของเขาในฐานะ ดร. โจนาห์ Cooke และ ว่าเขากำลังพยายาม ที่จะรักษา โรคระบาดด้วยความช่วยเหลือของ ส่วนที่เหลือของ กลุ่มที่ เปิดออกมาเป็น ทีมแพทย์ ของเขา โจนาห์ แหวน มุ่งเน้น เพียงแค่ในเวลา ที่จะเห็น รถพุ่ง ไปหาเขา ที่ขับเคลื่อนด้วยLukas ตอนนี้ เกือบ ที่ติดเชื้อ อย่างเต็มที่ โจนาห์ พอที่จะโน้มน้าว Lukas ของสิ่งที่จะ เกิดขึ้น แต่ตาย เยอรมัน ก่อนที่จะฉีด ช่วยชีวิต จะได้รับ จากชุด แพทย์ ที่อยู่ในรถ ที่ถูกทิ้งร้าง ในบริเวณใกล้เคียง
ขณะที่ โจนาห์ จะขับรถ กลับไปที่บ้านเพื่อแจ้งให้ คนอื่น ๆสิ่งที่เกิดขึ้น รถของเขา หยุดพักลง วิธีการ เริ่มต้น เป็น กลับไปที่ บ้าน ปิดซ่อนอยู่ ในขณะที่ นาธาน และ ชารอน ได้ ในขณะนี้ อย่างเต็มที่ ทั้ง คืน ความทรงจำ ของพวกเขา ทั้งหมดในทันทีที่ บ้าน ล้อมรอบด้วยกลุ่มใหญ่ของการติดเชื้อ และ ความสิ้นหวัง ใน ชารอน เขียน จดหมายถึง โจนาห์ ที่อธิบายถึงสิ่ง ที่เกิดขึ้นและ สิ่งที่ แก้ปัญหาคือ
เธอ เผยให้เห็นว่า ใบ้เป็นกุญแจสำคัญใน การอยู่รอดในขณะที่เธอ เป็นภูมิคุ้มกัน ไวรัส ที่ได้ เช็ดออก ส่วนใหญ่ ของประชากรโลกและการที่ โจนาห์ เป็นผู้นำ ของ ทีมแพทย์ที่ได้รับการ พยายามที่จะ ป้องกันไม่ให้มัน แพร่กระจาย และถ้าเป็นไปได้ รักษา การติดเชื้อ ในปัจจุบัน Lukas ได้กลายเป็น ที่ติดเชื้อ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ เหตุการณ์ ของภาพยนตร์และ โยนาห์ ได้ รับการฉีด วัคซีน ทุกคนก่อนที่เขาจะ ตื่นขึ้นมา ในหลุม ที่จุดเริ่มต้น ของหนังเรื่องนี้
เริ่มต้นของการแบ่ง ที่ 18 และ นาธานจำได้ว่า มันเป็น วัน ที่ ทีมกู้ภัยที่มีกำหนดจะ มา ล้อม รอบบ้าน ก็ ถูกยิง ตาย ทั้งหมด และ ทุกคนดูเหมือนว่า ปลอดภัย นาธาน เดิน ออกไปข้างนอก บ้าน และขอขอบคุณ คนที่ ช่วยชีวิตเขาไว้แต่ ทหาร ที่ได้รับ การสั่งซื้อ ที่จะออกจาก ไม่มี ผู้รอดชีวิต นาธาน ก็ พบว่าตัวเอง ล้อมรอบ และ ยิงตาย ในขณะที่ ชารอน และตอนนี้ กลับ โจนาห์ นาฬิกา
เมื่อพยายามที่จะ หลบหนี ชารอน ได้รับบาดเจ็บ สาหัส โดยผู้หญิง ที่ติดเชื้อ มีตัวเลือก น้อยมากที่ มีให้พวกเขา โจนาห์ ตัดสินใจว่า วิธีเดียวที่จะ หนีออกมา ดำเนินการ เป็น ถ้าเขา และ ชารอน ใช้วัคซีนอีกครั้ง ปรากฏ จะตาย จน ทหารหายไป พวกเขา ปีนกลับ ลงไปในหลุม ศพ จาก จุดเริ่มต้น ของหนังเรื่องนี้ และ ชารอน ให้ โจนาห์ จดหมาย ที่เธอเขียน ไว้ก่อนหน้านี้ เขาบอก ว่าเขาจะต้อง จำไว้
โจนาห์ ผ่านเข้าไป หมดสติ และตัวอักษร ที่ตก จากมือ ของเขา เมื่อเขา ตื่นขึ้นมา หลายวันต่อมา ชารอน ได้ตาย จากบาดแผล ตอนนี้ เธอ ถึงแม้ว่า เขาไม่ได้ รู้ ว่าเธอเป็นใคร ใบ้โยน เชือก ลง ไป ให้เขา ที่จะหลบหนีและ เป็นหน่วยความจำ ของเขา กู้ เขา และเป็นใบ้เริ่มต้นการเดินทาง ไปยังสถานที่ ที่ไม่รู้จัก
ภาพยนตร์เรื่องนี้ จบลงด้วยการ ที่ทั้งคู่ มาใน หลุม อื่น ของร่างกาย ที่ทอดยาว หลายไมล์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger