Latest Movie :

Taken 2 คนคมล่าไม่ยั้ง [HD]


Taken 2 คนคมล่าไม่ยั้ง [HD]

งานศพ ของ แอลเบเนีย มาเฟียฆ่าตายโดย ไบรอัน มิลส์ ( เลียม นีสัน ) ในภาพยนตร์เรื่อง ก่อนที่จะมีขึ้นใน Tropojë , แอลเบเนีย ริคห์ ( Rade Šerbedžija )ผู้นำ การก่อการร้าย ของแก๊ง และเป็นพ่อของ มาร์โค ซึ่ง ไบรอัน ได้ฆ่า โดยการ ไฟฟ้า สาบาน ที่จะจับ ไบรอัน พาเขามาหา หลุมฝังศพและ แก้แค้นให้กับ คนที่รัก ของพวกเขา ริคห์ ของ ผู้ชาย ติดตามเจ้าหน้าที่ หน่วยสืบราชการลับ ของฝรั่งเศส เสียหาย จาก ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ ฌอง โคล้ด Pitrel – ( โอลิเวีย Rabourdin ) และ ทรมาน เขา พยายามที่จะ เรียนรู้ สถาน ไบรอัน หลังจากนั้น พวกเขา สิ้นสุดการ ติดสินบน อย่างเป็นทางการสำหรับ ข้อมูล
ไบรอัน ลูกสาวของ คิม ( แม็กกี้ เกรซ ) และแม่ ของเธอ เลนอเร่ ( Famke Janssen ) ที่กำลัง มีปัญหาในการ สมรส ไบรอัน ประหลาดใจ โดยการเข้าร่วม กับเขาใน อิสตันบูล ซึ่งเขา เพิ่งเสร็จสิ้นการงาน การรักษาความปลอดภัย สามวัน วันรุ่งขึ้น เลนอเร่ และ ไบรอัน ออกไป รับประทานอาหารกลางวัน ในขณะที่ คิม แฮงค์ออก โดย สระว่ายน้ำ ไบรอัน รู้ดี ว่าพวกเขา มีการปฏิบัติตาม หลังจากที่ ไล่ล่าคนจับ เลนอเร่ , ไบรอัน บังคับ ให้ยอมจำนน แต่ก่อนที่ เขาทำ เขาเรียกว่า คิมและ เตือนเธอ จะได้รับ ความปลอดภัย และรอ คำแนะนำเพิ่มเติม คิม ไปใน การทำงานที่จะได้รับ ไปที่ห้อง ของพ่อของเธอ เมื่อ เอา เธอ flip-flop คิม จบลงด้วย การเดินทางบน หิ้ง หน้าต่างและ เข้ามาในห้องผ่านหน้าต่าง เธอจะ ได้รับการ ชูเซต – ยิง แขก ของโรงแรม อีก สอง ยามรักษาความปลอดภัย แต่ ล้มเหลวที่จะ พบกับ เธอขณะที่เธอ ซ่อน อยู่ในตู้เสื้อผ้า ตามคำแนะนำ และพวกเขา จะถูกบังคับให้ หนีเมื่อ สัญญาณเตือนภัย จะ ดังขึ้น คิม ก็จะทำให้ ทางของเธอ ไปที่ห้อง ล็อกเกอร์ ของโรงแรมและ ยืม เสื้อผ้า ของพ่อของเธอ ตามคำสั่ง
ไบรอัน ตื่น ด้วยมือของเขา ผูกติดอยู่กับ เสา ในห้องใต้ดินของบ้านหลังเก่า การใช้โทรศัพท์มือ เล็ก ๆ ที่ เขาได้ ซ่อนอยู่ใน ถุงเท้า ของเขา ไบรอัน เรียก คิม สอน เธอไป ที่สถานทูต อเมริกัน และบอกพวกเขา ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอก็ ขอให้ มีโอกาสที่จะ ช่วยให้เขา และ เลนอเร่ ภายใต้การแนะนำ ของไบรอัน , เธอเปิด กระเป๋าเดินทาง ของเขา ที่มี อาวุธและ โยน ระเบิดลงบน ลานจอดรถ บนดาดฟ้า ร้าง โดย ระยะเวลา ของการระเบิด เสียง, ไบรอัน ก็สามารถที่จะ ประสบความสำเร็จใน triangulate ตำแหน่งของเขา
ในขณะที่เขา ถูก ผูกขึ้นมาเฟีย แอลเบเนีย นำดิ้นรน เลนอเร่ หนึ่ง ใช้ มีดและทำให้การตัด ขนาดเล็กไปจนถึง ลำคอของเธอ ก่อนที่จะ แขวน กลับหัวกลับหาง ของเธอลง โดย โซ่ พวกเขาบอก ว่าเขามี ไบรอัน ที่จะ ดูเธอ มีเลือด ออก และตาย ก่อนที่เขาจะ เสียชีวิต เมื่อ มาเฟียออกจาก ไบรอัน ก็สามารถที่จะ ยกเลิกการ เครือข่าย ของเขา ใช้ เลนอเร่ ลงและ เรียก คิม ที่จะ ทำให้เกิดการระเบิด สอง ระเบิด ขึ้น เพื่อให้เขาสามารถ ตรวจสอบสถานที่ ของเขา ระเบิด ระเบิด ทำให้ ไบรอัน เพื่อให้คำแนะนำ คิม ใกล้ พอที่จะเห็น ไอ เขาส่ง ขึ้น ปล่องไฟเพื่อทำเครื่องหมาย ตำแหน่งที่แม่นยำ ของเขา คิม โยน ปืน ลงปล่องไฟ ไบรอัน จะใช้มันเพื่อ ฆ่าอัลเบเนีย ในอาคาร แล้วบันทึก จาก คิม ล่า บนชั้นดาดฟ้าของ เธอ เลนอเร่ แต่ ถูกนำ ไปโดย จับ เธอ พวกเขาขโมย รถแท็กซี่ และทำตาม จับ คิม ออกจาก ในรถแท็กซี่เมื่อ ไบรอัน กลับไป ดึง เลนอเร่ เขา จุด แก๊งพาเธอ ไปที่รถตู้ เขายิง ที่ รถตู้แต่ล้มเหลว ที่จะ ช่วยเธอ เขากลับไปที่ รถแท็กซี่และทั้งสอง หัว คิมและ ไบรอัน สถานทูตเป็น คิม ไดรฟ์ รถแท็กซี่ การไล่ล่าและ ยิง กับตำรวจและ พรรคพวก ริคห์ แล้ว จะเกิดขึ้น เมื่อ สิ้นสุด คิมและ ไบรอัน ข้าม รถไฟ; ลูกน้อง ที่ถูก ฆ่าตายหลังจากที่ รถของพวกเขา ถูก ตี โดยรถไฟ
คิม ออกจาก ที่สถานทูต สหรัฐอเมริกา ไบรอัน retraces เส้นทางที่จะไป เซฟเฮ้าส์ ริคห์ เขา จดจำ ในระหว่าง การลักพาตัว ของเขา หลังจากที่ฆ่า ส่วนที่เหลือของ แก๊งและ ช่วย เลนอเร่ เขา confronts ริคห์ ที่ ยืนยันการ คาดเดาของ ไบรอัน ที่ ลูกชายสองคน ที่เหลืออยู่ ของเขาจะ แก้แค้น ในทางกลับกัน ถ้า ไบรอัน ฆ่าเขา ไบรอัน ข้อเสนอที่จะ ให้ ริคห์ มีชีวิตอยู่ ถ้า เขาให้ คำพูดของเขา ที่จะยุติความ อาฆาตแค้น ของเขา เมื่อ ริคห์ พยักหน้า หัวของเขา ไบรอัน ปืนของเขา ลดลง และเริ่ม ที่จะ เดินออกไป ริคห์ คว้า ปืน และพยายามที่จะ ถ่ายภาพ ไบรอัน, เพียงเพื่อจะ พบว่า ไบรอัน ได้ลบออก จาก ตลับหมึกที่ ห้อง ปืนพก ของ การกระทำของเขา ได้รับการพิสูจน์ ความไม่ไว้วางใจ ของเขาและเขา จะถูก เสียบ บนตะขอ ผ้าขนหนูโดย ไบรอัน ไบรอัน จากนั้นก็หยิบ ขึ้นมา เลนอเร่ และใบ
สามสัปดาห์ต่อมาครอบครัวของ โรงสี ที่ ร้านอาหารมื้อเย็นกลับบ้าน บนชายฝั่ง Los Angeles เพื่อเฉลิมฉลอง คิม ผ่านการทดสอบ การขับรถ ของเธอ พวกเขาจะ เข้าร่วม มากที่จะ แปลกใจ ของไบรอัน , คิม แฟน เจมี่ (ลูกา กริมส์ ) คิม ติดตลก ถาม พ่อของเธอ ไม่ได้ ที่จะยิง ” คนนี้ ”
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger