Latest Movie :

The Fall เดอะฟอลล์ [HD]


The Fall เดอะฟอลล์ [HD]

Los Angeles, 1915 : ระห่ำ รอย วอล์คเกอร์ ( ลี Pace ) จะ รักษาในโรงพยาบาล ในขณะที่เขา ล้มป่วย เป็นอัมพาต และ อาจจะเป็น หลังจากกระโดด เขา ใน ภาพยนตร์เรื่องแรก ของเขา เขาพบ ซานเดรีย ( Catinca Untaru )ผู้ป่วย โรมาเนีย เกิด หนุ่ม ในโรงพยาบาล ที่มี การกู้คืนจากแขนหัก และเริ่ม ที่จะบอกเธอ เรื่องราวเกี่ยวกับ ชื่อ ของเธอ ซานเดรีย บอกว่า เธอมี ที่จะออก แต่ รอย สัญญาว่าจะ บอกเธอ เรื่อง มหากาพย์ถ้า เธอกลับมา ในวันรุ่งขึ้น
เช้าวันรุ่งขึ้น เป็น รอย หมุน เรื่อง ของ จินตนาการ จินตนาการ ซานเดรีย นำ ตัวละครของเขา ในการดำรงชีวิต เรื่อง รอย เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ห้า ฮีโร่ :นักรบ เงียบ อินเดีย ( Jeetu Verma ) ,กล้ามเนื้อ อดีต ทาส ชื่อ Otta Benga ( มาร์คัส เวสลีย์ ) ,วัตถุระเบิด ผู้เชี่ยวชาญ อิตาลี เรียกว่า Luigi ( โรบิน สมิ ธ ) รุ่นที่ เหนือจริง ของ ดาร์วิน ( ลีโอ บิล ) ที่มี สัตว์เลี้ยงและโจร สวมหน้ากาก เท่ ผู้ปกครอง ที่ชั่วร้าย น่าเกลียด ชื่อ ผู้ว่าการรัฐ [3] (แดเนียล ปกครองตนเอง ) ได้ กระทำความผิดต่อกัน ของ ห้า ที่ทุกคน แสวงหา การแก้แค้น วีรบุรุษจะเข้าร่วม ในภายหลังโดยพระเอก ที่หก ลึกลับ
ซานเดรีย เต็มตา นึกภาพ เพื่อน ๆ และคน รอบข้าง ของเธอ ที่ปรากฏ ของเธอ เป็นตัวละคร ในเรื่องของ รอย แม้ว่า รอย พัฒนา รัก ซานเดรีย เขายังมีแรงจูงใจ โดยการ ดึงดูดความไว้วางใจ ของเธอเขา เทคนิค เธอเข้าไป ขโมย มอร์ฟีน จากร้านขายยา ที่โรงพยาบาล เพื่อให้เขาสามารถ พยายาม ฆ่าตัวตาย ทางเลือกที่ ขับเคลื่อนด้วย ความรักของเขา ออกจาก เขาสำหรับ นักแสดง ซึ่งเขา แสดงความสามารถ ให้ ภาพ แต่ ซานเดรีย กลับ มีเพียงสาม เม็ด ที่มีการ เข้าใจผิด”E” บนแผ่นกระดาษ รอยให้ เธอ”3″ เรื่องราวกลายเป็นเรื่อง การทำงานร่วมกัน ที่ ซานเดรีย ยังก่อ ซานเดรีย ของตัวเอง กลายเป็น ตัวละคร: ในขณะที่ รอยโม่ง เธอเป็น ลูกสาวของเขา รอย พูดถึง ซานเดรีย ใน การขโมย ขวด ยาเม็ด มอร์ฟีน ถูกขังอยู่ใน ตู้เพื่อน ของผู้ป่วยแล้ว ดาวน์ มันทั้งหมด เช้าวันรุ่งขึ้น ตื่นขึ้นมา รอย จากการนอนหลับ ของเขาและ ตระหนักว่าเขา ยังมีชีวิตอยู่ เพียงเพราะ ผู้ป่วย ที่อยู่ใกล้เคียง ของเขาคือการ ได้รับยาหลอกมากกว่า มอร์ฟีน ที่เกิดขึ้นจริง ซานเดรีย หมดหวังที่จะ ช่วยให้ รอย ย่อง ออกจากเตียง ไปร้านขายยา เธอ ปีนขึ้นไป บน ตู้แต่ สูญเสีย ความมั่นคง ของเธอ ตกและ ได้รับบาดเจ็บ สาหัส เธอได้รับ การผ่าตัด หลังจากที่เธอ จะแวะมาbewheeled รอย ที่เขา ข่มขวัญ หลอกลวง ของเขา เขาสนับสนุนให้ ซานเดรีย ที่จะขอให้ คนอื่นที่จะ จบ เรื่อง แต่ เธอยืนยัน เมื่อได้ยิน ตอนจบ รอย รอย อย่างไม่เต็มใจ จะเริ่มต้น ส่วนที่เหลือ ของเรื่อง
วีรบุรุษตาย หนึ่งโดยหนึ่ง และดูเหมือนว่า น่าเกลียด ผู้ว่าราชการจังหวัด จะได้รับ ชัยชนะ ซานเดรีย จะกลายเป็น อารมณ์เสีย และรอย ยืนยัน ว่า “มันเป็น เรื่องของฉัน . ” เธอ บอกว่า มัน เป็นของเธอ มากเกินไปและ จึงมีอิทธิพล บางประการเกี่ยวกับ การเรียนการสอน ของเรื่อง ในที่สุด มหากาพย์ เรื่องมาถึงจุดสิ้นสุดมีเพียง โจรและลูกสาวของเขา ที่เหลืออยู่ มีชีวิตอยู่และ ผู้ว่าราชการ น่าเกลียด ตาย รอย ซานเดรีย พร้อมกับ ผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่ ของโรงพยาบาล , ดู ดู’ ลั่น ‘ เสร็จ รอย ที่ ปรากฏตัว เข้ากับ ทุกคน หัวเราะ เพียง รอยยิ้ม รอย แตก ในความสับสน เมื่อเขาเห็น ว่า กระโดด คุกคามชีวิต ของเขาได้รับ แก้ไข ออก ของหนังเรื่องนี้ เป็น อีก ระห่ำ กระโดด แทน
ซานเดรีย เยียวยา แขน และเธอก็ เดินกลับไปที่สวนส้ม ที่ เธอ ทำงาน ในครอบครัว เสียง ของเธอ มากกว่า เผยให้เห็นว่า รอย ได้ กู้คืนและ ตอนนี้ กลับมาทำงาน อีกครั้ง ขณะที่เธอ พูดถึง การตัดต่อตัด จากหลาย กลวิธี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และ อันตรายที่สุด หนังเงียบ ‘ เล่น ; เธอ นึก stuntmen ทั้งหมดจะเป็น รอย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger