Latest Movie :

The Good Shepherd ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ [HD]


The Good Shepherd ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ [HD]

การถ่ายภาพและการบันทึกเสียง ในเทป รีล ไป รีล จะ ลดลงปิด ไม่ระบุชื่อ ที่บ้าน ของ เอ็ดเวิร์ด วิลสัน ( แมตต์ เดมอน )เจ้าหน้าที่อาวุโส ของซีไอเอหลังจากที่1961 อ่าวหมูบุก คิวบา ล้มเหลวเนื่องจากการรั่วไหลของ ไม่เปิดเผย ในขณะที่ขี่ ไปทำงาน บนรถบัส เอ็ดเวิร์ด ถูก ทาบทามให้ เป็นเด็ก หนุ่มที่ ถามว่า เอ็ดเวิร์ด ได้ เปลี่ยน เงินดอลลาร์ เมื่อมาถึง ที่ทำงาน เป็นผู้ช่วย ของเอ็ดเวิร์ด จะตรวจสอบ หมายเลข ของเงินดอลลาร์ กับรายการยาวของ หมายเลข ที่กำหนดให้กับ ชื่อ รหัส ต่างๆและ เอ็ดเวิร์ด ยืนยันว่า ได้รับ เงินจาก ” พระคาร์ดินัล ” หนังเรื่องนี้ แล้ว กะพริบ กลับไปที่ 1939

ในปี 1939 เอ็ดเวิร์ด ที่ มหาวิทยาลัยเยล และ ได้รับเชิญ ให้เข้าร่วม กะโหลกและกระดูก ,สมาคมลับ เขาถูก บังคับให้ เปิดเผย ความลับที่ เป็นส่วนหนึ่ง ของการเริ่มต้น ของเขาเขา แสดงให้เห็นว่า เป็นเด็ก หนุ่ม ในปี 1925 เขาพบ จดหมายลาตายทิ้งไว้ โดยพ่อของเขา โทมัส ( ทิโมธี Hutton ) แม้ว่าเขาจะ บอกว่าเขา ไม่เคยอ่าน มัน หลังจากพิธี พี่ชาย พี่บอกเขาว่า เอ็ดเวิร์ด พ่อของ พลเรือเอกก็จะ ได้รับการแต่งตั้ง เป็น เลขานุการกองทัพเรือ จน ความจงรักภักดี ของเขาถูก สอบสวน หลังจากนั้น เอ็ดเวิร์ด ได้รับคัดเลือกจากเอฟบีไอ แซม Murach (อเล็กซ์ บอลด์วิน) ที่ อ้างว่า เอ็ดเวิร์ด ศาสตราจารย์ บทกวี ดร. Fredericks (ไมเคิล แกมบอน ) เป็น สายลับ นาซี ถาม เอ็ดเวิร์ด เผยให้เห็น พื้นหลัง อาจารย์ ของเขา เช่นเดียวกับที่ อ้างว่า ศาสตราจารย์เป็น รักร่วมเพศ : การกระทำ ของเอ็ดเวิร์ด ทำให้ ดร. Fredericks ‘ ลาออก จากมหาวิทยาลัย บังคับ
เอ็ดเวิร์ด เริ่มต้น ความสัมพันธ์กับนักเรียน หูหนวก ชื่อ ลอร่า ( แทมมี่ บลอนชา ) แต่ ในขณะที่ เกาะกวาง เอ็ดเวิร์ด พบและ ต่อมา ล่อลวง อุกอาจ โดย มาร์กาเร็ ‘ โคลเวอร์ ‘ รัสเซล ( Angelina Jolie ) น้องสาว ของเพื่อนของเขา ทั่วไป บิล ซัลลิแวน ( โรเบิร์ต เดอนิโร ) ถาม เอ็ดเวิร์ด ที่จะเข้าร่วม OSS ที่นำเสนอ เขา โพสต์ ในลอนดอน
ต่อมา ในขณะที่ เอ็ดเวิร์ด และลอร่า อยู่ที่ ชายหาด โคลเวอร์ น้องชายของ จอห์น เอกชน เผยให้เห็นว่า โคลเวอร์ กำลังตั้งท้องลูก ของเอ็ดเวิร์ด และขอให้เขา ” ทำในสิ่งที่ เป็นที่คาดหวัง . ” ลอร่า ,ลิป สามารถ อ่าน เห็น และ เดินออกไป เอ็ดเวิร์ด แต่งงานกับ โคลเวอร์ ที่ รับจัดงานแต่งงานเอ็ดเวิร์ด ยอมรับข้อเสนอ ของ ตำแหน่ง ในสำนักงาน โอเอส ลอนดอน จาก ทั่วไป ซัลลิแวน, ต้องการให้เขา ที่จะอยู่ใน ประเทศอังกฤษใน หนึ่งสัปดาห์ ออกจาก ภรรยา ของเขา แต่งงาน ในลอนดอน เขาได้พบกับ อดีตอาจารย์ ของเขา ดร. Fredericks ที่ เป็นจริง ทำงาน ข่าวกรองของอังกฤษ ที่ได้ พยายามที่จะ แทรกซึมเข้าไปในองค์กร นาซี ขณะ ที่เยล ทำให้ เจ้าหน้าที่ อเมริกันที่จะ สงสัยว่า เขาเป็น สายลับ นาซี อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ได้รับการยอมรับ Fredericks ของขวัญ ของเอ็ดเวิร์ด และแนะนำ ว่าเขา ได้รับการอบรม ใน การต่อต้านการ จารกรรม ในลอนดอน
เจ้าหน้าที่ หน่วยสืบราชการลับในSOE อังกฤษ Arch คัมมิง ( บิลลี่ Crudup ) เอ็ดเวิร์ดบอก ว่า ความสัมพันธ์รัก ตามอำเภอใจ Fredericks ‘ ก่อให้เกิดความ เสี่ยงด้านความปลอดภัย; เอ็ดเวิร์ด ถามว่าจะ จัดการกับ ที่ปรึกษา ของเขา แต่ Fredericks ปฏิเสธข้อเสนอแนะที่ ไม่เห็นแก่ตัว ที่จะปกป้อง ตัวเองด้วยการ กลับไปที่ การเรียนการสอน . เขาบอกว่าเขา จะ เข้าใจว่า วิลสัน ต้องการที่จะ ” ผูก รองเท้าของเขา ” ( สัญญาณไปยัง นักดู ว่าที่ประชุมก็ไม่ดี ) เอ็ดเวิร์ด ล่าช้า กระตุ้น Fredericks ที่จะ คุกเข่า ลง และผูก รองเท้า ของเอ็ดเวิร์ด สำหรับเขา ขณะที่ การประชุม ของพวกเขา จบลง เขาแนะนำให้ วิลสัน ” ลาออก … ในขณะที่ คุณยังมี จิตวิญญาณของ” ใบ และ ถูกฆ่าตาย อย่างไร้ความปราณี ร่างกายของเขา ถูก โยนลงไปใน แม่น้ำเทมส์
เวลาเลื่อน การโพสต์ สงคราม เบอร์ลิน ที่พันธมิตร และ โซเวียต ในการแข่งขันสำหรับ เทคโนโลยีที่เหนือกว่ากำลังพยายาม ที่จะรับสมัคร นักวิทยาศาสตร์ เยอรมัน มากที่สุดเท่าที่ เป็นไปได้ เอ็ดเวิร์ด พบ คู่ของ สหภาพโซเวียต ของเขา ชื่อรหัส ” ยูลิสซิ ” ที่ สรรเสริญ เอ็ดเวิร์ด พวกเขาวางแผนที่ แลกเปลี่ยน ของนักวิทยาศาสตร์- โซเวียต ขอ นาซีเยอรมัน และ สลาฟ นักวิทยาศาสตร์ ชาวอเมริกัน ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์ ชาวยิว แสวงหา
เอ็ดเวิร์ด คือการช่วยเหลือจาก ล่ามฮันนา ชิลเลอร์ ( มาติ Gedeck ) ที่สวม สิ่งที่ ดูเหมือนจะเป็น เครื่องช่วยฟัง หลังจากที่ เอ็ดเวิร์ด ได้เรียนรู้ จากลูกชาย ของเขาในช่วง แรกของ การโทรหายากที่ โคลเวอร์ มีความสัมพันธ์กับ เขา ยอมรับคำเชิญ ของฮันนา ไปรับประทานอาหารค่ำ ที่บ้าน ของเธอและ นอนกับ เธอ หลังจากมีเพศสัมพันธ์ เอ็ดเวิร์ด ตระหนักว่า ฮันนา สามารถได้ยิน โดยไม่ต้องใช้ เครื่องช่วยฟัง ของเธอเผยให้เห็น ว่าเธอเป็น คนงาน ของสหภาพโซเวียต เธอถูกฆ่าตาย และ ยูลิสซิ จะได้รับแจ้ง โดย เครื่องช่วยฟัง ของเธอ ได้รับการ ปลูกใน กาน้ำชา ของเขา
หลังจากหกปี ในลอนดอน เอ็ดเวิร์ด กลับบ้านไปไกล โคลเวอร์ ซึ่งตอนนี้ ชอบที่จะถูก เรียกว่า มาร์กาเร็ เอ็ดเวิร์ด ที่มีการจัด ลูกชายของเขา กับเรือ รุ่นขนาดเล็ก ภายในกระจก นาฬิกา ท่อ มาร์กาเร็ อธิบายว่า พี่ชายของเธอ ถูกฆ่าตายใน สงคราม เธอยัง สารภาพ ว่าเธอ เคยมี ความสัมพันธ์ สั้น ๆ กับ ผู้ชายอีกคนหนึ่ง เมื่อเธอ ถามว่าเขา มีความสัมพันธ์ ใด ๆ เอ็ดเวิร์ด ตอบ ว่า “มัน เป็นความผิดพลาด . ” ซัลลิแวน ทั่วไป วิธี วิลสัน อีกครั้งเพื่อช่วย ในรูปแบบองค์กรใหม่ ต่างประเทศ ปัญญา – ซีไอเอ- วิลสัน ที่ จะทำงานร่วมกับ อดีตเพื่อนร่วมงาน ของเขา ริชาร์ด เฮย์ ( ลี Pace ) ภายใต้ ฟิลลิป อัลเลน ( วิลเลียม ) เอ็ดเวิร์ด ยอมรับ การซ่อน รายละเอียด ของ ตำแหน่งของเขาจากทุกคน แต่ โคลเวอร์ / มาร์กาเร็
เอ็ดเวิร์ด ที่ได้รับมอบหมาย เป็นครั้งแรก ที่เกี่ยวข้องกับ กาแฟใน อเมริกากลาง ที่ รัสเซีย กำลังพยายามที่จะ ได้รับ อิทธิพล ยูลิสซิ เอ็ดเวิร์ด จุด ในพื้นหลังของ ภาพของ ผู้นำ ประเทศแต่ไม่ได้ เปิดเผย นี้ ตัวแทน ก็ จะถูกส่งไป ซ่อนเร้น ในฐานะตัวแทนของชาวมายัน Coffee Company; เอ็ดเวิร์ด เตือนเขา ไม่ได้ ที่จะสวมใส่ แหวน ชั้น เยล ของเขา เอ็ดเวิร์ดที่ จัด สำหรับเครื่องบิน ที่จะบิน ไปและ ปล่อย ตั๊กแตน ในระหว่างเหตุการณ์ ที่ ประชาชนชาวรัสเซีย (รวมถึง ยูลิสซิ ) ที่มีอยู่ใน เพื่อที่จะ ข่มขู่ผู้นำ อเมริกากลาง เอ็ดเวิร์ด ต่อมา ได้รับ สามารถของ มายา คอฟฟี่สันนิษฐานจาก ยูลิสซิ มีนิ้ว ตัด และแหวน ชั้น เยล เห็นได้ชัด ของตัวแทน อเมริกัน วิลสันและ มาร์กาเร็ ไปงานปาร์ตี้ คริสมาสต์ กับลูกชาย ที่ wets ตัวเอง ออกจากรัฐ มีความคิดริเริ่มของความกลัว ที่เกิดจาก การรับรู้ การแยกส่วน ของเขา ว่าพ่อของเขา มีส่วนร่วมใน ความลับดำมืด ของพวกเขา ที่บุคคล ทั่วไป ซัลลิแวน เผยให้เห็น ว่า เอ็ดเวิร์ด ฟิลลิป อัลเลน เป็นไปได้ ในคณะกรรมการบริษัท กาแฟ มายัน ของ กรรมการ กระตุ้นให้ เอ็ดเวิร์ด ถาม แซม Murach เพื่อตรวจสอบ สถานะทางการเงินของ ฟิลลิป
รัสเซีย ขอ ลี้ภัย และ อ้างตัวว่าเป็น ระดับสูง คน เด วาเลน Mironov ใครจะรู้ว่า ยูลิสซิ จะ ให้สัมภาษณ์ โดยเอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ด มีความมั่นใจ อย่างเต็มที่ ของความซื่อสัตย์สุจริต ของเขา ขณะที่ร่วม กับ โรงละคร Mironov และ คัมมิง, เอ็ดเวิร์ด พบ อดีต หวานใจ ​​ลอร่า ของเขา พวกเขาออกจาก โรงแยกกัน พบกันที่ ร้านอาหารและ ทุกวิถีทาง โรแมนติก เก่าของพวกเขา
บางครั้ง ต่อมา ร์กาเร็ต ไม่ระบุชื่อ ได้รับ ภาพถ่าย ของ ลอร่า และเอ็ดเวิร์ด ได้รับใน รถแท็กซี่ด้วยกันและ จูบ หวัง ร์กาเร็ต confronts เขา เอ็ดเวิร์ด สิ้นสุด ความสัมพันธ์กับ ลอร่ากลับ ไม้กางเขน ประดับด้วยเพชรพลอย ของเธอ ซึ่งเขาได้ เก็บไว้ จากวันที่ โรแมนติก ของพวกเขา ที่วิทยาลัย
จากนั้นหลบหนี รัสเซีย ปรากฏ อ้างว่าเขา เป็น จริง วาเลน Mironov และที่คน อื่น ๆ เป็นจริง ยูริ Modin ,ผ่าตัด เดส ที่ทำงานให้กับ ยูลิสซิ เอ็ดเวิร์ด ไม่เชื่อเขา และตัวแทน ตี และ ทรมาน ชายคนนั้น และจัดการ LSD เหลว เพราะคุณสมบัติ ความจริง ของ ซีรั่มที่ ถูกกล่าวหา แม้จะมี ผลรวม ของ ยาเสพติดและ การทรมานแปรพักตร์ ที่สอง ยืนยันว่าเขา เป็น จริง Mironov เขาเสริม ridicules ซักถาม ของเขา สำหรับความต้องการ ของพวกเขา ที่จะเชื่อใน ตำนาน ของการใช้พลังงาน ของสหภาพโซเวียต ที่เขา เรียกว่า ” การแสดง ที่ดี ” และ ” สนิม ทาสี ” ตระหนัก ว่าเขา จะไม่ เชื่อว่า หลบหนีอีกครั้ง ยืนยัน “ผม วาเลน Grigorievitch Mironov และผม ฟรี . ” ก่อนที่จะ เหวี่ยง ตัวเอง ผ่านหน้าต่าง ไปหลาย เรื่อง ทางเท้า ด้านล่าง ผู้ชายคนแรกที่ อ้างตัวว่าเป็น วาเลน Mironov ที่ได้ เฝ้าดูความเจ็บปวด ทั้งหมด เข้าด้วยกัน กับเอ็ดเวิร์ด แล้ว ข้อเสนอที่จะ ใช้ LSD จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ของเขา แต่ เอ็ดเวิร์ด ไม่ได้ คิดว่ามันเป็น สิ่งที่จำเป็น
เอ็ดเวิร์ด ไปเยี่ยม ลูกชายของ เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ ที่มหาวิทยาลัยเยล ที่เขายัง ได้เข้าร่วมกะโหลกและกระดูก สังคม และได้ รับการทาบทาม สำหรับการรับสมัคร โดย ซีไอเอของเขา มาร์กาเร็ ขอร้อง กับเอ็ดเวิร์ด จะเกลี้ยกล่อมให้ ลูกชายของพวกเขา จะไม่ยอมรับ แต่ เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ ร่วม อยู่แล้ว เชื่อว่ามัน จะทำให้ เขา ใกล้ชิดกับ ความรัก ของเขา แต่ ไกล พ่อ นี้ ขยาย ความแตกแยกระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ มาร์กาเร็ ต่อมา เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ ได้ยิน เอ็ดเวิร์ด เฮ และ หารือเกี่ยวกับ ที่จะเกิดขึ้น อ่าวหมู บุก ; วิลสัน สงสัยว่า เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ อาจจะ ได้ยินการสนทนาและเตือน ลูกชายของเขา จะเงียบ มาร์กาเร็ ย้าย ไปที่บ้าน แม่ของเธอ ในรัฐแอริโซนา
ผลตอบแทน กับการบันทึก ภาพยนตร์ลดลงปิด ที่จุดเริ่มต้น ของภาพยนตร์ หลังจากการวิเคราะห์ ของปม เช่น ชื่อแบรนด์ พัดลมเพดาน และ ระฆังโบสถ์และ เสียงอื่น ๆ ได้ยินเสียงใน เทปผู้เชี่ยวชาญของ ซีไอเอ ได้ข้อสรุป ว่า ภาพอาจจะ ได้รับการถ่าย ใน Leopoldville ใน คองโก เอ็ดเวิร์ด ไปที่นั่น และพบว่า ห้องพัก เขาตระหนักว่า การถ่ายภาพและ เทป เป็น ของ ลูกชายของเขา เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ เมื่อเขาเห็น เรือ แบบในกระจก นาฬิกา ท่อ บน nightstand; ภาพ เบลอ ที่ เป็น วัตถุหนึ่ง ในภาพ ที่ทีมงาน ซีไอเอ ก็ไม่สามารถ ที่จะระบุ ยูลิสซิ มีและ เล่น เอ็ดเวิร์ดรุ่นที่ ไม่ได้ตัดต่อ ของเทป เผยให้เห็น เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ ที่จะ ทำซ้ำ คนรักสายลับ โซเวียต ที่ชื่อ มิเรียม จำแนกข้อมูล ที่เขา ได้ยิน พ่อของเขา คุยกับ เขา ดังนั้นคิวบา และ โซเวียต เรียนรู้ ของซีไอเอ ที่กำลังจะ ลงจอด ที่อ่าวหมู ยูลิสซิ เอ็ดเวิร์ด ส่งเสริม การสอดแนม กับ โซเวียต ในการแลกเปลี่ยน สำหรับพวกเขา ปกป้อง ลูกชายของเขา เอ็ดเวิร์ด จะไม่ กระทำผิด แต่ เขา เผชิญหน้ากับ ลูกชายของเขา ที่ บอกว่าเขา มีความรักกับ ผู้หญิงคนนั้น และวางแผนที่จะ แต่งงานกับเธอ ลูกชายของเขา ปฏิเสธที่จะเชื่อ ว่าเธอเป็น ตัวแทนของ หน่วยสืบราชการลับ
เอ็ดเวิร์ด exposes วาเลน เป็นสายลับ โซเวียต ยูริ Modin หลังจากพบ หลักฐานของ ตัวตนที่แท้จริง ของเขา ในหนังสือ ให้เขา โค้ง คัมมิง ที่ มีการสัมผัส จึง เป็น ผู้ร่วม สมรู้ร่วมคิด คัมมิง หนีไป ที่ล้าหลัง หลังจากการประชุม ยูลิสซิ ในพิพิธภัณฑ์และ ปฏิเสธที่จะ ทรยศต่อ ประเทศของเขา เอ็ดเวิร์ด อธิบาย ว่า โซเวียต ได้รับรางวัล ในคิวบา ก็ไม่จำเป็น ที่จะทำร้าย ลูกชายของเขา บันทึก ของ ยูลิสซิ คู่หมั้นของ เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ : ” เราไม่ สามารถตรวจสอบ เกี่ยวกับเธอ ” และถาม เอ็ดเวิร์ด “คุณ อยากให้เธอ เป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัวของคุณ คุณไม่ ” ต่อมา ผู้ช่วย ยูลิสซิ ‘ ถามเขา สำหรับการเปลี่ยนแปลง ที่จะซื้อ ลูกสาวของเขา ที่ระลึกจาก ร้านขายของกระจุกกระจิก เอ็ดเวิร์ด ถามว่า เท่าไหร่ และ มือเขาเรียกเก็บเงิน หนึ่งดอลลาร์ แสดงความคิดเห็นว่า กฎสำคัญของประชาธิปไตย คือ ความเอื้ออาทร จึง ยืนยันว่า เป็น ผู้ช่วยแปรพักตร์ ของเอ็ดเวิร์ด ในสถานที่ . [ ชี้แจง จำเป็น]
เอ็ดเวิร์ด และ มาร์กาเร็ มาถึง แยกต่างหากใน คองโกสำหรับงานแต่งงาน เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ มิเรียม คู่หมั้น ของเขา เดินทางบนเครื่องบินขนาดเล็ก ในพิธีแต่ เที่ยวบินกลาง ถูก โยนออกมาจาก เครื่องบิน เมื่อเธอ ล้มเหลวที่จะ มาถึงที่ คริสตจักรเอ็ดเวิร์ด บอกห่วง เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ ว่าเธอ จะตาย เอ็ดเวิร์ด ปฏิเสธ ความรับผิดชอบ ใด ๆ เมื่อ ถาม เอ็ดเวิร์ด จูเนียร์ แต่ ได้รับผลกระทบ อย่างเห็นได้ชัด เมื่อ ลูกชายของเขา เผยให้เห็นว่า มิเรียมก็เป็น ที่ตั้งครรภ์
เอ็ดเวิร์ด พบกับ เพื่อนของ กะโหลกและกระดูก เพื่อนร่วมชั้นของ เฮย์ส (ขึ้นอยู่ อย่างอิสระใน ริชาร์ด หมวก ) ที่สำนักงานใหญ่ของ ซีไอเอ ใหม่ยังคง อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เฮย์ส บอกเขาว่า อัลเลน เป็นที่ ลาออก ภายใต้ เมฆของ ความไม่เหมาะสม ทางการเงิน( หลังจากได้รับ สำเนาของ บัญชี สวิสให้มาในกล่อง ช็อคโกแลต) และ ว่าประธานาธิบดีได้ขอ ให้เขาเป็น ผู้อำนวยการ คนใหม่ ประธานได้ สั่ง ให้เขาทำ บางอย่าง ” housecleaning ” และ เขาบอกว่า เอ็ดเวิร์ด ว่าเขาต้องการ คนที่เขา สามารถไว้วางใจ ว่า ” หลังจากทั้งหมด เรายังคง พี่น้อง ” และ เอ็ดเวิร์ด คือ ” หัวใจและจิตวิญญาณ ของซีไอเอ ” จากนั้นเขาก็ บอกว่า เอ็ดเวิร์ด เขาจะเป็นหัว แรกของ เคาน์เตอร์ เอ็ดเวิร์ด บันทึก จารึกอยู่บนผนัง หินอ่อน ใหม่ ของล็อบบี้ ซีไอเอ “และ เจ้าจะทราบ ความจริงและ ความจริงจะทำให้ท่านทั้งหลาย (จอห์น 08:32 ) ”
เอ็ดเวิร์ด ก็แสดงให้เห็น แล้ว จาก การดึง ความปลอดภัย ที่บ้านของเขา ฆ่าตัวตาย ทราบว่าพ่อของ โทมัส ของเขา ทิ้ง และ ใน คำที่ พ่อของเขา เท่านั้นที่ อ่าน ตอนนี้ เอ็ดเวิร์ด เผยให้เห็น ว่าเขาได้ ทรยศต่อ ประเทศของเขา เขาออก คำ รัก กับ ภรรยาและบุตรชาย ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระตุ้นให้ หลัง จะ เติบโตขึ้นมาเป็นคนดี สามี และพ่อ และเพื่อ ชีวิต ของความเหมาะสม และความจริง ทราบว่า เขาไม่ได้ทำ ไม่มีสิ่ง เหล่านั้น เอ็ดเวิร์ด เศร้า ไหม้ ทราบ
ภาพยนตร์จบลงด้วย เอ็ดเวิร์ด ออกจากสำนักงาน เก่าของเขา และ ย้ายไปยัง ปีก ใหม่ของเขา ใน ซีไอเอ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger