Latest Movie :

The Hobbit: An Unexpected Journey (2012) เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด [HD]


เรื่องย่อ : เรื่องราวการผจญภัยของ บิลโบ แบ็กกินส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญจากมังกรสม็อกโดยพ่อมดเทา แกนดัล์ฟ (เอียน แม็กคัลเลน) บิลโบพบว่าตัวเองต้องร่วมทางกับคนแคระทั้ง 13 ที่นำโดยนักรบในตำนานอย่าง ธอริน โอเคนชีลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) การเดินทางครั้งนี้จะนำเขาเข้าสู่ป่ารกร้าง ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย ทั้งพวกก็อบลิน ออร์ก หมาป่าวอร์ก แมงมุมยักษ์ สิ่งมีชีวิตครึ่งคนครึ่งหมี และพ่อมดหมอผี

แม้พวกเขาจะมีจุดหมายปลายทางที่ทิศตะวันออก บริเวณพื้นที่รกร้างแห่งภูเขาเดียวดาย แต่สิ่งแรกพวกเขาต้องทำก็คือหนีออกจากอุโมงที่เต็มไปด้วยก็อบลินให้ได้ก่อน แต่เรื่องไม่ง่ายนักเมื่อบิลโบได้พบกับสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลอย่าง กอลลัม (แอนดี เซอร์กิส)

ณ ที่นี้ บิลโบ อยู่กับกอลลัมตามลำพังบนชายฝั่งใต้ดิน บิลโบไม่ได้พบแค่ความฉลาดและความกล้าหาญผิดวิสัยฮอบบิทของตัวเองที่ซ่อนอยู่ลึกๆ เท่านั้น เขายังได้ครอบครองแหวนทองคำของกอลลัมที่ำทำให้มันหลงใหลและมีพลังวิเศษอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย และแหวนทองธรรมดานี้เองที่ลิขิตชะตาของมิดเดิลเอิร์ธอย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger