Latest Movie :

The Kung Fu Cult Master ดาบมังกรหยก ตอน ประมุขพรรคมาร


The Kung Fu Cult Master ดาบมังกรหยก ตอน ประมุขพรรคมาร

The Kung Fu Cult Master กระบี่อิงฟ้าและดาบฆ่ามังกรได้ซ่อนสุดยอดคัมภีร์และกลยุทธเชิงศึกไว้เป็นเหตุให้ชาวยุทธต่างแย่งชิงครอบครองเพื่อความเป็นจ้าวยุทธภพ นานเข้าได้มีการแบ่งแยกชาวยุทธออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกเป็นการรวมตัวของ 6 สำนักใหญ่ในยุทธภพนำโดย เส้าหลิน , บู๊ตึ้ง , ง้อไบ๊ , คุนหลุน , คงท้ง และ หัวซาน ส่วนอีกฝ่ายเป็นที่เรียกขานในนามพรรคมารนำโดย พรรคจรัส ที่แยกสาขามาจากเปอร์เซียโดยพรรคพรรคจรัสนี้ได้ตั้งตนเป็นปรปักย์กับชาวยุทธฝั่งคุณธรรม โดยมียอดฝีมือคือ 4 ผู้คุ้มกฎของพรรคที่ฝีมือเป็นเลิศ และเมื่อยุทธภพมีการแบ่งแยกเป็น 2 ฝั่ง ทำให้ศิษย์ทั้ง 2 ฝั่งมีกฏข้อห้าม ห้ามคบหาสมาคมกันโดยเด็ดขาด

แต่ปรากฎว่ามีศิษย์คนที่ 5 ของนักพรตจางซานฟง (หงจินเป่า) แห่งบู๊ตึ้งนามว่า เตียซุ้ยซัว ได้เกิดคบหาชอบพอกับ ฮึงซัวซั่ว บุตรสาวของอินทรีย์คิ้วขาวซึ่งเป็น 1 ในผู้คุ้มกฏของพรรคจรัส จนเกิดมีทายาทเป็นบุตรชายนามว่า เตียบ่อกี้ (Jet Li) ซ้ำยังสาบานเป็นพี่น้องร่วมสาบานกับ ราชสีห์ขนทอง ซึ่งเป็นผู้ครอบครองดาบฆ่ามังกรที่เป็นที่หมายปองของชาวยุทธทั่วหล้าและนั้นคือชนวนเหตุแห่งความวุ่นวายทั้งหมด เพราะในวันเกิดครบรอบ 100 ปีของนักพรตจางซานฟง เตียซุ้ยซัวและฮึงซัวซั่วพาเตียบ่อกี้เดินทางมาเพื่ออวยพรอาจารย์ของเค้า แต่กลับถูกกลุ่มชาวยุทธกดดันให้บอกที่ซ่อนตัวของราชสีห์ขนทองและดาบฆ่ามังกรจนทำให้ทั้งคู่ต้องปลิดชีวิตตนเองทำให้เตียบ่อกี้กลายเป็นกำพร้าและต้องเก็บกดความแค้นนี้ไว้

จนเวลาผ่านล่วงเลยนับสิบปี เตียบ่อกี้โตเป็นหนุ่มใหญ่โดยอาศัยอยู่กับนักพรตจางซานฟงที่สำนักบู๊ตึ้ง แต่เพราะตอนเด็กเค้าโดนฝ่ามือเยือกเย็นทำให้ไม่สามารถฝึกวิชาใด ๆ ได้ แต่เพราะนักพรตจางซานฟงให้ความรักและเอ็นดูในตัวเตียบ่อกี้จึงช่วยใช้พลังวัตต์ยับยั้งพิษไว้ จึงทำให้ ซ่งแชจื้อ (คอลลิน โจว) เกิดความอิจฉาจึงหาทางกำจัดเตียบ่อกี้ จึงวางแผนกลั่นแกล้งจนเค้าเกิดพลัดตกหุบเขาไปพร้อมกับ เสี่ยวเจียว (ชิ่วซูเจิน) แต่ดวงยังดีที่เตียบ่อกี้ไม่ตายหนำซ้ำยังได้พบกับ หัวมังกรไฟที่มีวิชาพลังเก้าสุริยันที่สามารถช่วยให้เตียบ่อกี้หายจากพิษฝ่ามือเยือกเย็น หนำซ้ำยังได้ฝึกสุดยอดวิชาจนมีพลังยุทธลึกล้ำจนได้เป็นประมุขคนใหม่ของพรรคจรัส ส่วนอีกด้านหนึ่ง เตียวเหมี่ยน (จางเหมี่ยน) องค์หญิงของแคว้นมองโกล เดินทางมายังยุทธภพจงหยวนเพื่อจุดหมายร้ายบางประการ …. เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามได้ในสุดยอดภาพยนตร์จีนกำลังภายในเรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ครับ !!!…
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger