Latest Movie :

The Reluctant Fundamentalist เหยื่ออธรรมวันวินาศกรรมโลก [HD]


The Reluctant Fundamentalist เหยื่ออธรรมวันวินาศกรรมโลก [HD]

ในปี 2011 ชาวอเมริกัน อาจารย์ Anse เรเนียร์ ( แกรี่ ริชาร์ด ) ที่ ฮอร์ มหาวิทยาลัย ถูกลักพาตัวไป เข้าร่วมการประชุม ดังต่อไปนี้ โรงภาพยนตร์ วิดีโอ ค่าไถ่ถูกส่งไปยัง หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เรียกร้อง ให้ปล่อยตัว ผู้ถูกคุมขัง 690 จาก ค่ายกักกันชาวมุสลิม ใน กด Lakhpat และ 700,000 € สำหรับเด็ก Waziristan นักข่าว อเมริกัน และ สายลับ ซีไอเอที่ แจ้ง ในปากีสถาน , บ๊อบบี้ ลินคอล์น ( Liev ไกร์ ) จัด ให้สัมภาษณ์ ใน คาเฟ่ เป็นเพื่อนร่วมงาน ของ เรนเนอร์ , Changez ข่าน ( Riz อาเหม็ด ) เขา ผู้ต้องสงสัย มีส่วนร่วมใน การลักพาตัว
Changez เริ่มออก ให้สัมภาษณ์ เรียกร้องความสนใจ ความชื่นชม ของเขาสำหรับ อเมริกัน ที่สนามเด็กเล่น ที่เท่าเทียมกัน ในความก้าวหน้า ทางเศรษฐกิจ เขามาจากระดับ ที่สูงขึ้น ของคนที่ มากขึ้น พบว่าตัวเอง ออกจากความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ พ่อของเขา เป็น กวี ที่มีชื่อเสียง( รีซันอ้อมน้อย ) และ แม่บ้าน ( ฮาร่า Azmi ) และเป็น เพียงสามารถ ที่จะเข้าร่วม เมื่อเขาได้ ทุนการศึกษาไปยัง มหาวิทยาลัยพรินซ์ การจ้างงาน ตาม ที่ จบการศึกษาชั้นนำของ บริษัท ประเมินมูลค่า Wall Street , อันเดอร์วู้ด แซมซั่น ก่อนที่จะเริ่ม เขาได้พบกับช่างภาพชาวอเมริกัน ริกา ( เคท ฮัดสัน ) ในเซ็นทรัลปาร์ค พวกเขา พบกันอีกครั้ง ในงานปาร์ตี้ ที่บ้าน ของ แม็กซ์ เพื่อนร่วมงานของ เจ้านายของเขา จิม ครอส ( Kiefer ซัท )และความสัมพันธ์ของการพัฒนา
การโจมตี ตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ที่เกิดขึ้น เมื่อ Changez อยู่ใน กรุงมะนิลา ในธุรกิจ เมื่อเขากลับ ไปยังสหรัฐอเมริกา เขาเป็น แถบ ค้นหา ที่สนามบิน ในนิวยอร์ก ทั้ง ทัศนคติของเขา ที่มีต่อ สหรัฐ ดูเหมือนจะ เปลี่ยน เช่นเดียวกับที่ ความสัมพันธ์ ของเขากับ เอริก้า ที่ ยังไม่ได้ มา ถึงข้อตกลงกับ การสูญเสียของ แฟนของเธอ ก่อนการประชุม Changez
ในขณะที่ valuating เผยแพร่ใน อิสตันบูล Changez พบว่า บริษัทไร้ค่า แต่แล้วก็ พบว่าพวกเขา ได้ แปลเป็น ภาษาตุรกี และเผยแพร่ บางส่วนของงาน ที่พ่อของเขา เพื่อให้ เขาตระหนัก ว่า บริษัท ได้ เก็บรักษาไว้ วัฒนธรรมที่ ไม่สามารถวัดได้ เพียง ในแง่ของเงิน ดังนั้น เขาลาออกจาก อันเดอร์วู้ด แซมซั่น แม้จะ คัดค้าน ของ ครอสและจบลงที่ ความสัมพันธ์ ของเขากับ เอริก้า
เป็น ชาวต่างชาติ ได้โดยไม่ต้อง ทำงาน และ วีซ่าทำงานจะหมดอายุ ในอีกสองสัปดาห์เขากลับไปยัง ฮอร์ ที่เขา พบว่า อาจารย์ ต่างประเทศ ออกจากมหาวิทยาลัยสค์ไรเด เขา ได้รับการว่าจ้าง เป็นวิทยากร เขา เปล่งออกมา ไม่พอใจกับ การบุกรุก ของสหรัฐใน ปากีสถาน ที่ นำเขาไปสู่ ​​ความสนใจของ ผู้ต้องสงสัยว่า เป็นสมาชิก อัล ไกดะ, จู่โจม ของ สำนักงาน และครอบครัวของเขา ที่บ้านและ คุกคาม ครอบครัวของเขา
ขณะที่ ลินคอล์นและ Changez พูดคุย ในร้านกาแฟ ที่ ผู้ประท้วง รวมตัวกัน ด้านนอก และ ลิงคอล์น ได้รับ แรงกดดัน จาก ซีไอเอ เป็นระยะที่จะได้รับ ข้อมูลจาก Changez เกี่ยวกับตำแหน่ง ของ เรเนียร์ ถูกลักพาตัวไป การประท้วงที่เพิ่มขึ้น กลายเป็น ศัตรู และ Changez บอกว่าเขา มีได้ยินของ ร้านขายเนื้อแต่ การติดต่อ หายไป ก่อนที่ ข้อมูลที่สามารถ โทร ไปที่ปฏิบัติการ ของซีไอเอ ที่มีการ ทำงานร่วมกับ ลิงคอล์น
ลิงคอล์น จะกลายเป็น ที่น่าสงสัย เห็น Changez texting หลัง เขาบอกว่าเขา ได้รับการ ติดต่อสื่อสารกับ ครอบครัวของเขา ลิงคอล์น เชื่อว่า วิธีเดียวที่จะ ปลอดภัย คือการใช้ Changez เป็นโล่ เข้าไปใน ถนน ที่แออัด ไม่เป็นมิตร ความพยายามที่ จะทำ เพื่อให้ ฝูงชนที่มีความเสถียร แต่ สิ่งที่ได้รับ แย่ลงและ ลิงคอล์น ที่ตกอยู่ กับพื้น ปืนของเขา ออกไป และตี เมีย ( Imaad ชาห์ ) หนึ่งใน Changez นักศึกษา สงคราม มือปืน ยิง ต่อสู้ ลิงคอล์น ซีไอเอลบ ลิงคอล์น ที่ แล้ว พบว่า เรนเนอร์ เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ ในวันนั้นและ Changez เสนอที่จะ ทำงานร่วมกับ ซีไอเอ; ข้อความ ที่เขา ส่งไป เป็น น้องสาวของเขา Bina ( Meesha Shafi )
Changez ให้ ถ้อยคำในงานศพ เมีย เป็น ลิงคอล์น พักฟื้น ในโรงพยาบาล นึกถึง คำ Changez ของ – ” . . ลักษณะ สามารถ หลอกลวง ข้าพระองค์รัก อเมริกา…. แต่ฉัน ได้รับการยก ให้เป็น ปากีสถาน มาก ”
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger