Latest Movie :

Wrong Turn 5 Bloodlines หวีดเขมือบคน 5 ปาร์ตี้สยอง [HD]


Wrong Turn 5 Bloodlines หวีดเขมือบคน 5 ปาร์ตี้สยอง [HD]

หลังจากที่ มนุษย์สาม นิ้ว เลื่อย ฟัน และ หนึ่ง หลบหนี ตา ผ่านGlensville Sanatorium พี่น้องด้วยความช่วยเหลือของ ฆาตกรต่อเนื่องที่เมย์นาร์ ( ดั๊ก แบรดลีย์ ) เริ่มต้นอาละวาด ฆ่า ใกล้ เมือง Fairlake , เอ มณฑล เวสต์เวอร์จิเนีย ที่พวกเขา เป็นครั้งแรก ฆาตกรรม ข่าว kaleen เว็บเบอร์
ในขณะที่ เพื่อน ที่ห้า: บิลลี่ ( ไซมอน Ginty ) แฟนสาวของเขา ครูซ (เอมี่ เลนน็อกซ์ ) , ลิตา ( ร็อกแซน แมค ) แฟนของเธอ กัส (พอล Luebke ) และจูเลียน ( โอลิเวอร์ โฮร์ ) อยู่ในทาง ของพวกเขา ที่จะ Fairlake , เวสต์เวอร์จิเนีย เพื่อเฉลิมฉลอง เมาน์เทน แมน เทศกาล วันฮาโลวีน ตลอดทางที่ พวกเขาเกือบจะ วิ่งออกไป เมย์นาร์ ที่ โจมตีพวกเขา บิลลี่ กัส และจูเลียน โจมตี เมย์นาร์ ออกจาก การป้องกันตัวเอง แต่จะมีการ จับ ทั้งหมด พร้อมกับ ลิตา และ ครูซ โดย นายอำเภอ แองเจล่า คาร์เตอร์ ( คามิลล่า Arfwedson ) และ คู่หูของเธอ รอง บิ๊กส์ ( ไคล์ เรดแมน โจนส์) ในขณะที่ คาร์เตอร์ นายอำเภอ ใบ จะพาพวกเขา ไปยังสถานีตำรวจ ที่ มนุษย์ปรากฏขึ้นและ ฆ่า รอง บิ๊กส์
หลังจากที่ถูก ขังไว้ใน สถานีตำรวจบิลลี่ ข่มขวัญ นายอำเภอ คนขับรถ ที่ เขาเป็นเจ้าของ ยาเสพติด เพื่อน ของเขา และ เขาอยู่ ที่สถานีตำรวจ ในขณะที่ พวกเขามีอิสระ ที่จะไป ในขณะที่ มนุษย์ขับรถไปที่ เมืองฆ่า ยามที่ โรงไฟฟ้าและ ปิด กระแสไฟฟ้า ของเมือง วัยรุ่นลงทะเบียนที่ โรงแรมม่านรูดที่จะอยู่ ในทางของเธอ ไปเยี่ยม บิลลี่ ครูซ ถูก ตามไล่ล่า สาม นิ้ว ที่ฆ่า เธอ หลังจากออกจาก โรงแรมม่านรูดจูเลียน กลับไป ที่สถานีตำรวจ เพียงเพื่อที่จะ เรียนรู้ที่ ครูซ ไม่ได้กลับ
ที่โมเต็ล กัส และ ลิตา ทำให้ความรัก หลังจากนั้น กัส สารภาพ รักของ ลิตา และขอให้ เธอแต่งงานกับเขา เธอ น้ำอดน้ำทน บอก เขาว่าเธอ จะย้ายไป นิวยอร์กและ ความต้องการบาง เวลาอยู่คนเดียว ที่จะ พบว่าตัวเอง หลังจาก ลิตา ได้รับการ ขึ้นไป ใช้เวลาอาบน้ำ , มนุษย์จับ กัส เมื่อ เขาตอบ ประตู Lita ถูกโจมตี ด้วย แต่เธอก็ พอที่จะหนี มนุษย์ดำเนินการ ที่จะทำลาย ขา กัส และจากนั้น การถ่ายโอนข้อมูล เขาใน ด้านหน้าของ สำนักงาน นายอำเภอ นายอำเภอ คนขับรถ พยายามที่จะ ช่วยเขา แต่ มนุษย์ทำงานได้มากกว่า เขาด้วย รถกระบะ ของพวกเขา ฆ่าเขา คาร์เตอร์ ช่วย บิลลี่ และให้เขา จูเลียน และ นักโทษ โมเซ่ ( ดันแคน Wisbey ) ปืนลูกซอง หลังจาก ไหปลาร้า พวกเขา
นายอำเภอพอที่จะ สื่อสารกับคน ผ่านทาง เมือง เอฟเอ็ม ขอให้พวกเขา เรียกร้องให้มี การสำรองข้อมูล แต่คน ในส่วนอื่น ๆคิดว่า ข้อความเป็นเรื่องตลก ลิตา พอที่จะ ให้มัน ไปที่สำนักงาน นายอำเภอ แต่ ถูกฆ่าตาย เกือบ เมื่อ โมเซ่ ยิง ผ่านประตู ขณะที่เธอพยายาม ที่จะเปิดมัน นายอำเภอแล้ว เตือน จูเลียน และบิลลี่ ไม่ได้ ที่จะ ไปหา ครูซ แต่ พวกเขาไม่สนใจ คำเตือน ของเธอและ ไปในการค้นหา ของ เธอ อยู่แล้ว พวกเขาเดิน ไปตามถนน และพบ ศพ ของครูซ ; ในขณะที่พยายาม ที่จะได้รับ ร่างกาย ที่สำนักงาน นายอำเภอ ของ มนุษย์ ที่พวกเขาพบและ ถูกจับ มนุษย์ฆ่า พวกเขาทั้งสอง ที่มีการ เป่า หิมะ นายอำเภอ คาร์เตอร์ แล้วส่ง โมเซ่ จะไป หา เจ้าหน้าที่แต่เขา ไม่รู้ วิ่งไป แหลม ในถนน และเกิดปัญหา เขา ตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเอง ถูกจับ โดย มนุษย์ และพวกเขา เผา เขามีชีวิตอยู่
ลิตา ออก เมย์นาร์ เชื่อว่าเขา จะ ปล่อยให้เธอ มีชีวิตอยู่ จนกว่าเขาจะ แทง ตาของเธอ ออก เมย์นาร์ ขู่ว่าจะ ข่มขืน ลิตา นายอำเภอ คนขับรถ พยายามที่จะ ไปขอความช่วยเหลือ แต่พบ สามีของเธอ ถูกผูกไว้ใน รถและพยายามที่จะ ช่วยเขา เธอค้นพบ สายเกินไป มัน เป็นกับดักและ ที่เขาจะตาย เธอจะ เคาะ ออกมา แล้ว และถูกจับ คาร์เตอร์ ตื่นขึ้นมา ใน ห้องขังด้วยมือของเธอ ผูกติดอยู่กับ เพดานและ เมย์นาร์ คาร์เตอร์ ให้ ตัวเลือกของ การตายของเธอ ซึ่งก็คือการ ถูกเผาไหม้ ด้วยไฟ มีชีวิตอยู่ หรือจาก ปืนลูกซอง ที่มีการ เรียกผูกติดอยู่กับ เท้าของเธอ ซึ่งจะ ออกไป ถ้าเธอ ทำตามขั้นตอน ลง ไปที่ เท้าของเธอ พวกเขาก็ ดำเนินการต่อไป จะเผา มือถือ
ในขณะที่ เท้าของเธอ เริ่ม ที่จะเผาไหม้ ในที่สุด คาร์เตอร์ เรียก ปืนลูกซองฆ่า ตัวเอง ลิตา ที่ เห็น แล้ว เดินไปตาม ถนนที่ ไม่สามารถที่จะ เห็น การขอความช่วยเหลือ เมื่อ รถบรรทุก หยุด ขณะที่ ลิตา ปีนขึ้นไป ในรถบรรทุกและ คิดว่าเธอ จะถูกบันทึกไว้ อาศัยจะถูกเปิดเผย ให้เป็น มนุษย์และ เมย์นาร์ ภาพยนตร์จบลงด้วย ลิตา กรีดร้อง ด้วยความหวาดกลัว ในขณะที่ รถบรรทุกขับรถออกไป ในเวลากลางคืน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger