Latest Movie :

Bullet ตำรวจโหดล้างโคตรคน [HD]


Bullet ตำรวจโหดล้างโคตรคน [HD]

ใกล้เกษียณ , ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด นักสืบ Los Angeles-based แฟรงก์ ” กระสุน ” Marasco ได้รับมอบหมายให้ ตามล่ายาเสพติด บารอน ฉาวโฉ่ Carlito เคน ต่อไปนี้ tipoffจาก เลอรอย ที่เป็นที่ อิดโรย ต่อ ไปสู่ความตาย ด้วย ไม้กอล์ฟ กระสุน และ พายุ ทีมงานของเขา เป็นหนึ่งใน ประจำเมือง เคน แต่ ล้มเหลวที่จะ จับตัวเขา
พล็อต หนา เมื่อลูกสาวของ ผู้ว่าการรัฐ จอห์นสัน ถูกลักพาตัวไป โดย เทอรีเคน ในการเสนอราคา เพื่อช่วย ลูกชายของเขา มานูเอล มาจาก การดำเนินการ ผ่าน การฉีดยาให้ตาย หลังจากนั้น เคน เรียกร้อง แก้แค้น กระสุน ถูกลักพาตัว หลานชายของเขา มาริโอ ในที่สุด ตัวเอง กระสุน ถูก ลักพาตัว เกินไป แต่ เพียงชั่วระยะเวลา สั้น ๆของเวลา ในขณะที่เขา มีความสามารถ ที่จะหลบหนี หลังจากที่ รถวิ่งยาว กระสุน ประสบความสำเร็จ evades เคน และคนของเขา แต่ ได้รับการ ซุ่มโจมตีโดย พวกเขา อีกครั้ง ในวันถัดไป
สุดท้าย Bullet เรียก ให้หยุด เป็น ข้าราชการพลเรือนสามัญ และ ลาออก แอบ กลายเป็น ศาลเตี้ย เขา ดำเนินการ สอบปากคำ หนึ่ง ของ ฮาเดส เทอรีเคน ฆ่า เธอใน อ่างอาบน้ำ ของเธอ หลังจากที่เธอ ล้มเหลวที่ จะให้ความร่วมมือ อย่างเต็มที่ ดังต่อไปนี้ ซึ่ง กระสุน จะเริ่มต้น ที่จะฆ่า เคน พัลลภ หนึ่งโดยหนึ่ง รวมทั้ง หลานชายของเขา สี่ ลักพาตัว ตื่นตระหนก เทอรีเคน และผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ใกล้ชิด ของเขา ล่าถอยไป ทะเลทรายแต่ กระสุน พอที่จะ หา พวกเขา การประลอง ครั้งสุดท้ายระหว่าง เคน และ กระสุน ได้ หลัง ออกมา เป็นผู้ชนะ Bullet พบกับ หลานชายของเขา และ ช่วย ลูกสาวของ จอห์นสัน ชัยชนะหวาน เมื่อ มานูเอล เคน จะถูกดำเนินการ ต่อสาธารณชน Bullet ลูกสาว ของเขาและ หลานชายของเขา ลิ้มรส เย็นที่ชายหาด เช่นเดียวกับ สินเชื่อที่เริ่มต้น ที่จะม้วน
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger