Latest Movie :

Stir of Echoes เสียงศพสะท้อนวิญญาณ [HD]


Stir of Echoes เสียงศพสะท้อนวิญญาณ [HD]

ทอม Witzky (เควิน เบคอน ) เป็น หนึ่ง ในโทรศัพท์ที่อาศัยอยู่ใน พื้นที่ใกล้เคียงที่ ทำงาน ชั้น ในชิคาโก กับภรรยา ตั้งครรภ์ ของเขา แม็กกี้ ( แคทรีน Erbe ) และลูกชายของเขา เจค ( รี เดวิด รับมือ ) ซึ่ง มี ความสามารถในการ สื่อสารกับ คนตาย ในตอนเย็น ของบุคคล หนึ่งที่ ท้าทาย ทอม แม็กกี้ น้องสาวของ ลิซ่า ( Illeana ดักลาส ) ศรัทธา ในกิจกรรม อาถรรพณ์ และ กระแสจิต พลังจิตเพื่อ สะกดจิต เขา หลังจากที่ เขาวาง ภายใต้ ลิซ่า พืชข้อเสนอแนะของ การโพสต์ ถูกสะกดจิต ใน ทอม คะยั้นคะยอให้เขา ” จะเปิด กว้าง มากขึ้น . ” ทอม จากนั้นก็เริ่ม ประสบกับ วิสัยทัศน์ ของการต่อสู้ ที่เกี่ยวข้องกับ ความรุนแรง ต่อ ผู้หญิง ที่ เขาได้เรียนรู้ก็คือ ซาแมนต้า Kozac ( เจนนิเฟอร์ มอร์ริสัน )อายุ 17 ปี ที่ หายไปจาก พื้นที่ใกล้เคียง หก เดือนก่อน
ในขณะที่ ทอม และแม็กกี้ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล โรงเรียนมัธยม เจค ที่ ได้ยิน โดย เลี้ยง เด๊บบี้ Kozac ( ลิซ่า Weil ) ในขณะที่เขา พูดด้วย ซาแมนต้า เด็บบี้ จะหงุดหงิด และ ฉวย เจค วิ่ง ออกไปกับเขา ในเวลากลางคืน ขณะที่ ทอม รู้สึก เจค ตกอยู่ในอันตราย และ รีบวิ่งไป ที่บ้าน แต่ พบว่าเขา หายไป ทอม แล้ว เห็น แปลก กะพริบ ของ แสงสีแดง ที่ในที่สุดก็ นำเขาไปสู่​​’ L’ สถานี ที่ เด็บบี้ พูด กับแม่ของเธอ เกี่ยวกับ เจค เมื่อ ทอม และแม็กกี้ เธอ เผชิญหน้ากับ เด๊บบี้ โกรธ ถาม พวกเขาเกี่ยวกับ น้องสาวของเธอ ซาแมนต้า อธิบายว่า เธอมี ความพิการ ทางปัญญา: มีความสามารถทางจิต ของ8 ปี และทำให้ แนวโน้ม ของเด็กที่จะไว้วางใจ คนแปลกหน้า ทอม ปฏิเสธ รู้ว่า เธอไป เด๊บบี้ แต่ ยอมรับว่า แม็กกี้ ว่าเธอเป็น หญิงสาวใน ฝัน ของเขา
ทอม กลายเป็น หมกมุ่นอยู่กับ ซาแมนต้า และเริ่ม ละเอียด สมาชิกของชุมชน เกี่ยวกับ การหายตัวไปของ เธอ นี้ดึงดูด ความสนใจของ เจ้าของบ้าน ของเขา แฮร์รี่ เดมอน ( เนอร์ แฟร์เรลล์ ), ทอม เพื่อน แฟรงค์ แมคคาร์ (เควิน ดันน์ ) และบุตรชาย ของตน เคิร์ต เดมอน ( สตีฟ ริฟกิ้น ) และอดัม แมคคาร์ ( Chalon วิลเลียมส์ ) ที่ทุกคน ยกเลิก ซาแมนต้า เป็น หนี วัยรุ่น ระหว่างทางเดิน บ่ายเจค และแม็กกี้ พบ ศพ ที่ ตำรวจ ชิคาโก จะ ทำความเคารพ ใน พิธี; ที่นี่ ตำรวจ ชื่อ นีล ( เอ็ดดี้ บ่อ สมิ ธ จูเนียร์)ได้ทันที ตระหนักถึง ความสามารถพิเศษ ที่ไม่ซ้ำกัน ของเจค และเชิญชวน ทอมรวบรวม ส่วนตัว ของ คนมีใจเดียวกัน ที่จะเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ สิ่งที่เกิดขึ้น กับลูกชายของเขา แม็กกี้ วิญญาน การสนทนา ของเธอ กับนีล จาก ทอม และไป ประชุมตัวเอง ที่ นีล บอกเธอว่า จิตวิญญาณที่ ติดต่อ ทอมได้ขอ อะไรบางอย่าง และจะยังคง ที่จะได้รับ อารมณ์เสีย ถ้าไม่ ได้ทำ เป็นที่คาดการณ์ ซาแมนต้า เริ่มต้น การรบกวน ทอม ที่สุดนำไปสู่ ​​การนอนไม่หลับ ของเขา เขา เดินกลับไปที่ ลิซ่า เรียกร้องให้ เธอ เลิก สิ่งที่เธอทำ แต่เมื่อเธอ hypnotizes เขา เขา บอกว่า จิตวิญญาณที่จะ ขุด ทอม ปฏิบัติตาม และเริ่ม ขุด หลุม ในสนามหลังบ้านและในที่สุดก็ น้ำตา บ้านใน ความพยายามที่จะ เอาใจ ซาแมนต้า
ในขณะที่ แม็กกี้ และเจค เข้าร่วม ปลุก ยาย ของเธอ ที่บ้านของ ญาติทอม ตั้งใจ เคาะ ลง ผนังอิฐ ต่ำ ในชั้นใต้ดินและพบ ซาแมนต้า ยังคง สลายตัว ห่อใน แผ่นพลาสติก เขาได้รับ การแสดง วิสัยทัศน์ของ เขาว่า ก่อนที่ครอบครัว ของเขา ย้ายเข้ามาอยู่ ที่อดัม และเคิร์ต ซาแมนต้า ล่อ เข้าไปในบ้าน จะข่มขืนเธอ เมื่อเธอ ต่อต้าน พวกเขา ไม่ได้ตั้งใจ ของเธอ หายใจไม่ออก และซ่อนตัวอยู่ ในร่างกาย ของเธอ ทอม นำ แฟรงก์ กลับไปที่ ห้องใต้ดินที่จะเปิดเผย กับเขา อาชญากรรมและแฟรงก์ หยุดพักลง และ ยอมรับว่า อาดัมและ เคิร์ต ได้ แล้ว บอก ความลับ ของพวกเขา กับเขาและ แฮร์รี่ แฟรงก์ ดึงปืนออกและ ความต้องการ ที่จะ อยู่คนเดียว ในฐานะที่เป็น ทอม ใบ ชั้นใต้ดิน ที่เขา ได้ยินนัดเดียว และ สันนิษฐานว่า ฆ่าตัวตาย ของแฟรงก์
แฮร์รี่ และเคิร์ต ก็ ปรากฏตัวขึ้นและ แฮร์รี่ ใน ฐานะที่เป็น เจ้าของบ้าน เสียง ไม่พอใจ กับ บ้าน ฉีกขาด ขึ้น พวกเขา มุม ทอม ด้วยความตั้งใจที่ จะฆ่าเขา เพื่อให้ เขาเงียบแต่ แม็กกี้ กลับมาถึง บ้าน และแฮร์รี่ จะใช้เวลา ของเธอ เป็นตัวประกัน แฟรงก์ ก็ โผล่ออกมาจาก ชั้นใต้ดินและ ยิง สาหัส ทั้ง เคิร์ต และแฮร์รี่ เพื่อที่จะประหยัด ทอม และแม็กกี้ ทอม แล้ว สังเกตเห็น จิตวิญญาณ ของซาแมนต้า วางบน แว่นตา และ เสื้อโค้ท ของเธอ ยิ้ม ขณะที่เธอเดิน ลงถนนและ หายไป หลังจากนั้น ครอบครัวของแพ็ค ขึ้นU- Haul และย้าย ออกจากบ้าน ในขณะที่ แม่และน้องสาว ของซาแมนต้า เป็น ที่สุดก็สามารถที่ จะให้เธอในงานศพ ที่เหมาะสมและการ ฝังศพ ทอม และแม็กกี้ ยิ้ม อย่างมีความสุข ที่พวกเขา ขับรถออกไป แต่ เจค แต่ พยายามที่จะ ครอบคลุม หูของเขา จะจมน้ำ ออกมา เสียงของเสียง ที่ทับซ้อนกัน ในหัวของเขา
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger