Latest Movie :

Stir of Echoes: The Homecoming เสียงศพสะท้อนวิญญาณ ภาค 2 [HD]


Stir of Echoes: The Homecoming เสียงศพสะท้อนวิญญาณ ภาค 2 [HD]

เท็ด โคแกน ( ร็อบ โลว์ ) เป็น กัปตัน สหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งชาติ เป็นผู้บังคับบัญชาหน่วย ดินแดนแห่งชาติ ในอิรัก เมื่อ รถตู้ดึง เข้าไปใน ด่าน เขา สั่ง ให้หยุด แต่ก็ ไม่ได้ เขาสั่ง ให้คนของเขา ที่จะยิง ยิง เตือนแต่พวกเขา ยิงขึ้น รถตู้แทน
บอมส์ ไม่กี่ และ crackles ต่อมาสาว อิรัก ออกจาก รถตู้มา แล้วสิ่งที่ ทั้ง จับ ไฟและ เท็ด ก็พบว่า พวกเขาได้ฆ่า เพียงครอบครัว ผู้บริสุทธิ์ เท็ด พยายามที่จะ ประหยัด สาวแต่ระเบิด รถ และหน่วยงาน ของเท็ด ถูกโจมตี ออกจาก เท็ด อยู่ในอาการโคม่า
สองสัปดาห์ต่อมา เทด ตื่นขึ้นมา และได้รับการ ที่จะกลับบ้าน กับภรรยาของเขา มอลลี่ ( มาร์นี่ แม็กเฟล ) และ ลูกชายวัยรุ่นของ แม็กซ์ ( ลูอิส เบน ) ในชิคาโก, แต่เขาก็ ทุกข์ทรมานจาก ความผิดปกติของ ความเครียด โพสต์ บาดแผล ซับซ้อนโดยความรู้สึกผิด มาก ที่เขา รู้สึกเกี่ยวกับ การเสียชีวิต ของครอบครัว อิรัก ลิตเติ้ล ไม่ ทราบว่า เท็ด ความหวาดกลัว ที่มี เพียงเพิ่งเริ่มต้น เขาเริ่ม มี วิสัยทัศน์ ของคน ที่ต้องการ เผา เขา ไปขวา ที่ไม่ถูกต้อง
ในขณะที่ เท็ด เริ่มต้น ที่จะสูญเสีย การยึดเกาะ ของเขา ทั้งสอง มีสุขภาพจิตดี และครอบครัวของเขา เขา พยายาม สนับสนุนทางการแพทย์ สำหรับโรค ความเครียด ของเขา โพสต์ บาดแผล แต่สถานการณ์ ทางการเงินของเขา ไม่อนุญาต ให้เขาจ่าย สำหรับการรักษาและรัฐบาล ปฏิเสธ เขา เท็ด enlists ความช่วยเหลือของวิกลจริต อย่างเท่าเทียมกัน กายสิทธิ์ ชื่อ เจค Witzky ( รีน เบนเน็ตต์ )เพื่อช่วยให้เขา เข้าใจ ความฝัน ที่น่ากลัว และ หยุดยั้ง ของเขา
แต่กลับกลายเป็นว่า เท็ด จะเห็น จิตวิญญาณของ Farzan ( วิก Sahay )นักศึกษามหาวิทยาลัยอาหรับ อเมริกันที่ ถูกตี ขึ้นและ จากนั้นตั้ง อยู่บนกองไฟ เท็ด Farzan ต้องการ ที่จะหา นักฆ่า ที่มี ตัวตน อัพ เทด ที่ หลักมาก ของเขา
แม็กซ์ แฟน Sammi ( ตาเตียนา Maslany ) และ เพื่อนของพวกเขา ลุค ( Shawn โรเบิร์ต ) ได้รับ ความเสียหาย และโกรธ อย่างมากเกี่ยวกับ การเสียชีวิต ของบรรพบุรุษ ของพวกเขา ในอิรัก แม็กซ์ ก็โกรธ เกี่ยวกับสิ่งที่ เกิดขึ้นกับ เท็ด ในอิรัก ที่ทำให้ พวกเขา กลายเป็น โกรธที่ คน อาหรับ Farzan ถาม พวกเขาสำหรับ แจ็คเพื่อให้เขาสามารถ แก้ไขปัญหายางแบน หนึ่งวันและ พวกเขาเอา ความโกรธ ที่ ออกมาบน เขาโดย ไร้ความปราณี ฆ่าเขา
Sammi และลุค ได้รับ ฆ่าตายใน อุบัติเหตุรถชน ที่ ทำร้าย แม็กซ์ และหลังจาก จำนวนมากคิด,อกหัก เท็ด จะเปลี่ยน แม็กซ์ ใน ขัดกับความปรารถนา ของมอลลี่ แม็กซ์ ถูกล็อค ขึ้นสำหรับ ระยะเวลาหนึ่ง และ เท็ด เยี่ยมเขา
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger